Chương 38

1K 59 3
                                    

Nhạn Quy Thu dựa theo nguyên kế hoạch mang theo Giang Tuyết Hạc cắt non nửa cái buổi sáng thuyền.

Liền các nàng hai người một cái thuyền nhỏ, đa số thời điểm cũng chính là ở trong hồ tâm bay, nhìn xem phong cảnh, dùng di động vỗ vỗ ảnh chụp, Nhạn Quy Thu thuận đường cầm di động tìm tòi một ít cái gọi là hoa đăng giới thiệu.

Ngoại ô này một mảnh cảnh khu đều là sau lại mới khai phá, Nhạn Quy Thu khi còn nhỏ bên này vẫn là đất hoang, nhưng từ du khách số lượng tới xem, hiển nhiên sửa đến không tồi.

Xuyên thành mà qua sông lớn cũng từ nơi này chảy qua, chung quanh kiểu cũ nhà cửa bởi vì sinh hoạt không tiện lợi đã sớm dọn không hơn phân nửa, sau lại bị chính phủ trưng dụng, đổi thành một cái cổ phố, ngói đen bạch tường, hai sườn trưng bày các kiểu du lịch cửa hàng, cuối đi thông bờ sông, nghe nói thường xuyên có người hướng trong phóng hà đèn.

Ảnh chụp hoa đăng là treo, mấy cây cổ mộc phía dưới còn chuyên môn chi sạp, cung cấp đèn treo tường cầu phúc phục vụ, hà đèn phùng đặc thù tháng riêng thời gian mới có thể phóng, đồng dạng cũng có không ít người đặc biệt tới cầu phúc phóng đèn.

Hai ngày này vừa lúc, đúng lúc là thanh minh đêm trước, nghe nói bờ sông liền có rất nhiều sạp.

Ảnh chụp nhìn không ra cái gì đặc biệt bộ dáng, chỉ thấy giăng đèn kết hoa, trước mắt ánh sáng, cùng ăn tết dường như phá lệ vui mừng.

Giang Tuyết Hạc nhìn thoáng qua ảnh chụp, nhưng thật ra có chút hứng thú, nàng ở quê quán, ở nước ngoài, ở Vân Hoa thị thời điểm, đều không có gặp qua như vậy hoạt động.

Vì thế lúc sau hành trình liền định ra tới, chậm rì rì mà cắt một trận thuyền, hai người ở công viên xoay chuyển, tìm địa phương ăn cơm xong liền đi cái kia cổ phố.

Cổ phố có tương liên vài điều, uốn lượn khúc chiết, từ một đạo khẩu đi vào, liền không biết cuối cùng sẽ từ nơi nào ra tới, không ít có nhàn hạ người đều trở thành mê cung giống nhau, không có gì cửa hàng ngõ nhỏ cũng có lui tới người, không thấy quạnh quẽ.

Chủ trên đường nhất rộng mở, trừ bỏ cửa hàng, còn có vài gia làm thành cách cổ tửu lầu, chỗ ngoặt chỗ còn cất giấu một cái hí kịch nhỏ vườn, lúc này người không tính quá nhiều, cửa mua phiếu là có thể đi vào, nghe nói xướng chính là địa phương đặc sắc khúc mục.

Nhạn Quy Thu làm người địa phương cũng chưa như thế nào nghe qua, phương ngôn phóng tới hí khang cũng liền hàm hồ nghe cái đại khái, nhưng xem bên cạnh Giang Tuyết Hạc nghe được nghiêm túc, cũng liền kiềm chế xuống dưới, nghĩ về sau có cơ hội có thể lại đến.

Thời gian liền như vậy tiêu ma qua đi, trở ra thời điểm thái dương đã tây nghiêng.

Giang Tuyết Hạc ở một ít đặc sản thương phẩm trong tiệm mua vài thứ, điền địa chỉ trực tiếp thỉnh người gửi qua đi, nói là trở về phân một ít cấp bằng hữu cùng tới cửa khách hàng.

Nhạn Quy Thu ở bên cạnh bổ sung: "Còn có Tiểu Hà tỷ."

Giang Tuyết Hạc cũng cười: "Nói chính là, nàng hai ngày này xem cửa hàng cũng vất vả."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ