Chương 46

657 48 4
                                    

Đàm Hướng Hi sốt cao không lùi, bị đưa vào khám gấp.

    Đàm phụ Đàm mẫu nghe nói tin tức này, trước tiên buông trong tay sở hữu sự đuổi lại đây.

    Xác nhận quá nữ nhi tình huống, chuyện thứ nhất chính là chất vấn bảo mẫu.

    Từ Đàm Hướng Hi ở trong trường học lời đồn đãi truyền khai lúc sau, Đàm phụ Đàm mẫu cố ý đuổi tới trường học cảnh cáo trường học lãnh đạo, yêu cầu bọn họ cấm những cái đó lời đồn đãi truyền bá, cũng tìm được đầu sỏ gây tội, nếu không liền phải cử báo bọn họ.

    Trường học bên kia khổ ha ha mà nghĩ cách, Đàm phụ Đàm mẫu cũng ở trước tiên đem nữ nhi tiếp ra trường học, ở phụ cận thuê phòng ở, còn mặt khác mời một cái bảo mẫu chiếu cố nàng ẩm thực cuộc sống hàng ngày.

    Kết quả dọn ra đi không hai ngày, Đàm Hướng Hi lại ở trong trường học thiêu ngất xỉu.

    Bảo mẫu cũng cảm thấy chính mình thực oan uổng, Đàm Hướng Hi nói như thế nào cũng là cái người trưởng thành rồi, không cần người khác thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm nàng hành tung, buổi tối nàng nói phải về trường học tìm đồng học có việc không cho bảo mẫu đi theo, bảo mẫu tự nhiên mừng rỡ nhẹ nhàng.

    Tiểu khu cửa đến trường học thẳng tắp khoảng cách không đủ 500 mễ, nghĩ như thế nào cũng sẽ không xảy ra chuyện, bảo mẫu cũng liền không để ý.

    Ai biết như vậy trong chốc lát không thấy, đàm đại tiểu thư nơi đó lại nháo ra chuyện xấu.

    "Nàng buổi chiều ra cửa thời điểm khẳng định không có việc gì! Trước mặt hai ngày giống nhau!" Bảo mẫu nhiều lần bảo đảm, "Ta nào dám kêu người bệnh đi ra ngoài loạn hoảng, nàng nói phải về trường học có việc, ta cũng không thể ngăn đón a."

    Bên cạnh bác sĩ cùng Đàm phụ Đàm mẫu nói lên Đàm Hướng Hi bệnh tình, nói tạm thời tra không ra nguyên nhân bệnh, nhưng như là cảm xúc cùng áp lực vấn đề khiến cho.

    Đàm phụ Đàm mẫu lại quay đầu đi ép hỏi bảo mẫu.

    Bảo mẫu lại tức lại cấp, tâm nói sớm biết rằng nhà này như vậy phiền toái, nàng liền không tiếp này đơn, nhưng mà Đàm phụ đầy mặt lạnh lẽo, nàng đáy lòng có chút e ngại, vẫn là tỉ mỉ hồi tưởng một phen, đảo cũng thật kêu nàng nhớ tới một ít manh mối tới.

    "Ngày hôm qua, ngày hôm qua giữa trưa ăn cơm xong thời điểm, Đàm tiểu thư không biết cấp người nào gọi điện thoại, nói chuyện điện thoại xong thật giống như vẫn luôn rất hạ xuống, nhìn còn có điểm hoảng hốt."

    Bảo mẫu nói lại nghĩ tới khác: "Đúng rồi! Nàng buổi chiều ngủ trưa, ta luôn nghe thấy nàng kêu ba ba mụ mụ, như là làm ác mộng dường như, còn có, còn gọi cái gì Tuyết, cái gì Hạc..."

    Đàm phụ Đàm mẫu sắc mặt đều không quá đẹp.

    Như thế nào lại là Giang Tuyết Hạc?

    Bọn họ bản năng cho rằng nữ nhi còn ở bởi vì thông báo thất bại sự mà thương tâm.

    Nhưng lần này Giang Tuyết Hạc toàn bộ hành trình cũng chưa lên sân khấu, bọn họ tự nhiên cũng không hảo lại đi tìm nàng phiền toái.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ