Trong phòng bệnh, Đàm Hướng Hi vừa mới mở to mắt không bao lâu, nghe mẫu thân thật cẩn thận mà giảng thuật phía trước phát sinh sự.
Từ nàng ra tai nạn xe cộ, lại đến buổi sáng Giang Tuyết Hạc đến thăm nàng.
Cũng bao gồm Giang Tuyết Hạc lại một lần làm trò bọn họ mặt từ chối Đàm Hướng Hi "Thổ lộ" .
Mẫu thân dùng từ hết sức uyển chuyển, nhưng Đàm Hướng Hi hôn mê trong lúc mơ mơ hồ hồ còn có chút ý thức, đặc biệt là vừa muốn tỉnh kia một trận, Giang phu nhân trào phúng một chữ không rơi xuống đất chui vào nàng lỗ tai.
Đàm Hướng Hi nguyên tưởng rằng chính mình là đang nằm mơ, quay đầu dùng chờ mong ánh mắt nhìn về phía mẫu thân.
Nhưng mẫu thân tựa hồ hoàn toàn không có tiếp thu nàng cầu xin tín hiệu.
Một câu lại một câu khuyên giải an ủi ngược lại bằng chứng Giang Tuyết Hạc nhẫn tâm vô tình.
"Giang Tuyết Hạc có cái gì tốt? Muốn ta nói còn không bằng chúng ta Hi Hi đẹp, lại bất quá là cái tranh quyền thất bại ở nhà ăn cơm trắng, tương lai đơn giản chính là gả cái kẻ có tiền đương cái phu nhân nhà giàu, như thế nào có thể chiếu cố đến hảo ngươi, ta xem cái kia Nhạn gia ngược lại không tồi, có lòng thành..."
Đàm mẫu nắm chặt nữ nhi tay, một câu lại một câu mà quở trách Giang Tuyết Hạc chỗ hỏng, chỉ ngóng trông có thể đem nàng từ lạc đường thượng khuyên trở về, lại không gặp nữ nhi sắc mặt càng ngày càng bạch.
"Quan trọng nhất chính là, nàng một chút cũng không thích ngươi, bất quá ta còn chướng mắt nàng —— Hi Hi? Hi hi! Ngươi làm sao vậy? !"
Đàm Hướng Hi sắc mặt trắng bệch sắc, đôi mắt một bế, lại đảo hồi trên giường.
Đàm phụ Đàm mẫu kinh hoảng mà đứng lên, vây quanh nữ nhi lung lay nửa ngày, rốt cuộc phản ứng lại đây, một cái duỗi tay ôm lấy nữ nhi, một cái một đường chạy như điên, chạy ra đi kêu bác sĩ.
Ngoài cửa cách đó không xa đứng Nhạn Quy Thu, nhưng bọn hắn ai cũng không có chú ý tới.
Giang Tuyết Hạc đường cũ đi trở về tới thời điểm, Đàm Hướng Hi trong phòng bệnh mặt đã loạn thành một đoàn, cách thật xa đều có thể nghe thấy Đàm mẫu tiếng thét chói tai.
Có như vậy một cái chớp mắt, Giang Tuyết Hạc bỗng nhiên cảm thấy trước mắt cảnh tượng vớ vẩn lại buồn cười, xa xôi đến giống như ở vào một thế giới khác.
Nàng bước chân ngừng một cái chớp mắt, ánh mắt đối thượng ngẩng đầu Nhạn Quy Thu.
Nhạn Quy Thu theo bản năng triều nàng xả ra một cái cười tới, Giang Tuyết Hạc hoảng hốt một giây, cảm giác về tới nhân gian, cũng theo bản năng cong lên mặt mày, đi hướng nàng.
"Như thế nào một người ở chỗ này?" Giang Tuyết Hạc hỏi.
"An Thần ở bãi đỗ xe chờ ta." Nhạn Quy Thu nói.
"Ân?" Giang Tuyết Hạc không có được đến vừa lòng trả lời.
"Ta ở chỗ này chờ ngươi." Nhạn Quy Thu thở dài một hơi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
NonfiksiTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...