Chương 11

1.7K 135 3
                                    

   Bốn năm trước.

    Mặt trời chiều ngã về tây chạng vạng, Giang Tuyết Hạc cùng quốc nội bằng hữu gọi điện thoại, một bên nói chuyện phiếm, một bên thu thập phòng vẽ tranh ngăn tủ.

    Rơi rụng trang giấy lăn lộn mấy trương ký hoạ, Giang Tuyết Hạc phiên đến trong đó một trương khi hơi hơi giật mình.

    Một cái "Nhạn" tự trợ giúp nàng nhớ lại mấy ngày hôm trước ngẫu nhiên gặp được.

    Phục hồi tinh thần lại khi, nàng đã hỏi ra tới: "Ngươi nhận thức Nhạn gia người sao?"

    Bằng hữu thật đúng là nhận thức, bề ngoài đặc thù cũng không cũng không khó có thể phân biệt, Nhạn gia này một thế hệ duy nhất tuổi gần đó là tuổi dài nhất Nhạn Quy Thu.

    Nhị tiểu thư Nhạn Quy Chu theo sát sau đó, chỉ so thân tỷ tỷ nhỏ hai tuổi, nhưng còn ở thượng cao trung, lúc ấy hẳn là đã khai giảng.

    "Nhạn gia đại tiểu thư a, ta một cái bằng hữu cùng nàng bằng hữu nhận thức, khoảng thời gian trước thừa dịp đại học không khai giảng cùng nhau xuất ngoại du lịch đi, giống như trước hai ngày mới trở về."

    Đối thượng.

    Giang Tuyết Hạc "Nga" một tiếng, trong lòng nghi vấn được đến giải đáp, lại nhìn mắt họa người trên, ký ức kỳ thật đã có chút mơ hồ.

    Nàng tùy tay đem kia trương ký hoạ họa phóng tới một bên, tiếp tục sửa sang lại phía dưới giấy vẽ.

    Bằng hữu còn ở tiếp tục nói: "Bất quá các ngươi hai nhà một cái ở nam, một cái ở bắc, trên cơ bản không có gì giao thoa, nghĩ như thế nào lên hỏi nhà nàng sự?"

    Giang Tuyết Hạc không có khắp nơi tuyên truyền nhạn đại tiểu thư thấy việc nghĩa hăng hái làm hành động vĩ đại ý tứ, nghe vậy chỉ là một ngữ mang quá: "Chỉ là có điểm tò mò."

    Xác thật chỉ là có như vậy một chút tò mò.

    Bằng hữu nói: "Có thể làm ngươi tò mò người nhưng không nhiều lắm."

    Cũng trùng hợp như vậy một chút vào mắt.

    Giang Tuyết Hạc cười cười không nói.

    Bằng hữu lại hỏi: "Muốn ta giúp ngươi điều tra một chút sao?"

    Giang Tuyết Hạc ngẩng đầu, dư quang thoáng nhìn cửa trên giá áo tùy tay treo áo gió, tạm dừng một lát, một câu "Thôi bỏ đi" nuốt trở về, lại mở miệng đó là đơn giản một chữ.

    "Hảo."

    -

    Nửa năm trước, đồng dạng một cái đầu thu.

    Giang Tuyết Hạc đi trường học phòng vẽ tranh thu thập đồ vật, đại bộ phận đã sớm ở nàng tốt nghiệp khi lục tục mang đi, nhưng sau lại thường thường hồi trường học tham gia hoạt động, còn có chút vụn vặt vật nhỏ lưu tại phòng vẽ tranh.

    Không lâu trước đây nàng làm ra về nước quyết định, vì thế một ít tất yếu đồ vật liền phải bị hoàn toàn đóng gói mang đi.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ