Chương 56

628 40 1
                                    

Giang Tuyết Dương: "..."

Cho nên bạn gái so với hắn quan trọng phải không?

May mắn Giang Tuyết Hạc nghe không thấy hắn tiếng lòng, nếu không ước chừng cũng muốn nhịn không được cho hắn phiên một cái xem thường, lại hồi một câu --

Vô nghĩa.

Nhạn Quy Thu mới vừa thấy xong thiết đạo sư ra tới, liền ở dưới lầu thấy Giang Tuyết Hạc.

Tuy rằng sớm tại di động thượng liên hệ quá, nhưng ở trong trường học thấy Giang Tuyết Hạc, nàng vẫn là có chút kinh hỉ, thấy nàng thời điểm liền không tự chủ được mà nhanh hơn bước chân.

Sau đó thừa dịp Giang Tuyết Hạc còn không có quay lại đầu thời điểm, thả người một cái phi phác đi lên.

Giang Tuyết Hạc thân mình hơi hơi quơ quơ, nhưng lập tức liền phản ứng lại đây phía sau người là ai.

Nhạn Quy Thu giống đo vánala giống nhau ghé vào nàng trên lưng, ôm nàng cổ không bỏ.

Chung quanh đã có chút học sinh bắt đầu hướng bên này nhìn.

Còn có hai cái rõ ràng là nhận thức Nhạn Quy Thu, nhìn nàng muốn nói lại thôi, như là muốn đi lên chào hỏi, nhưng lại ngượng ngùng, cuối cùng vẫn là làm bộ không thấy được, xoay người rời đi.

Giang Tuyết Hạc vỗ vỗ Nhạn Quy Thu cánh tay, nhắc nhở nói: "Có người nhìn đâu."

Nhạn Quy Thu đảo cũng không phải thực để ý: "Ôm một chút có cái gì sao, lớp học nữ hài tử mỗi ngày đem cánh tay triền ở bên nhau đi đường liền thượng WC đều phải cùng nhau đi vào, cũng không ai nói cái gì..."

Ngoài miệng nói như vậy, nhưng nàng vẫn là thành thành thật thật mà buông xuống tay, đứng ở Giang Tuyết Hạc bên cạnh.

Giang Tuyết Hạc triều nàng đầu tới nghi vấn tính thoáng nhìn.

Vừa mới tạp xác Nhạn Quy Thu vẻ mặt nghiêm túc mà nhấc tay chứng minh chính mình trong sạch: "Ta bảo đảm ta chưa từng có chủ động cùng các nàng ấp ấp ôm ôm quá."

Giang Tuyết Hạc nhạy bén mà bắt được từ ngữ mấu chốt: "' chủ động ' ?"

Nhạn Quy Thu: "..."

Nàng này há mồm, nhưng quá nhanh.

Nhạn Quy Thu yên lặng ở trong lòng chụp chính mình hai bàn tay, sau đó thành thành thật thật nhấc tay thề: "Cùng ngươi ở bên nhau lúc sau liền không có qua, hiện tại không có, về sau càng sẽ không có -- ta đồng học đều biết ta giao bạn gái, thật sự không được, bằng không ta chụp trương hai ta chụp ảnh chung đi lớp trong đàn thông cáo một chút?"

Mắt thấy Nhạn Quy Thu càng nói càng thái quá, Giang Tuyết Hạc vẫn là không banh ngưng cười cười.

Nàng duỗi tay chụp hạ Nhạn Quy Thu vai, nói: "Được rồi, đừng bần. Đợi chút đi ăn cơm đi."

Nhạn Quy Thu nhỏ giọng nói: "Này không phải xem ngươi tâm tình không hảo sao."

Giang Tuyết Hạc nghe thấy được, trên mặt tươi cười lại nhu hòa vài phần, cũng nhẹ giọng nói: "Thấy ngươi thời điểm, ta cũng đã vui vẻ đi lên."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ