Mưa phùn bay tán loạn, biệt ly thời khắc.
Lễ tốt nghiệp lúc sau, liền tới rồi sinh viên tốt nghiệp nhóm ly giáo thời gian.
Cổng trường trong ngoài đều đình đầy xe tư gia cùng tiểu xe vận tải, chứa đầy sinh viên tốt nghiệp hành lý, tùy ý có thể thấy được gia trưởng cùng học sinh tổ hợp, tựa như tân sinh nhập học thời điểm giống nhau náo nhiệt.
Đàm Hướng Hi hành lý đã sớm thu thập hảo, là mấy tháng trước nàng mới vừa dọn ra trường học thời điểm, cha mẹ liền mướn người dọn không nàng ký túc xá, chỉ để lại một ít đi học hoặc là tập luyện nhu yếu phẩm.
Lúc này nàng mới vừa kết thúc cuối cùng một lần ban sẽ, chỉ cần trở về lấy thượng mấy quyển thư còn có chính mình đặt ở trong ký túc xá dự phòng cầm.
Nhưng mới vừa hạ ký túc xá, trên tay nàng đồ vật cũng bị cha mẹ cướp cầm đi.
Nàng hai tay trống trơn mà đi ở xuyên qua ký túc xá khu, nhìn quen thuộc lại xa lạ vườn trường, đột nhiên nói muốn một người dạo một dạo, cha mẹ nàng tự nhiên cũng tùy nàng, chỉ nói ở cổng trường chờ nàng.
Trên đường nhận thức đồng học triều nàng hơi hơi gật đầu, liền một câu hàn huyên đều không kịp nói, ôm trong lòng ngực đồ vật vội vàng rời đi, một dưới chân đi liền dẫm ra một đạo bọt nước.
Đàm Hướng Hi theo bản năng hướng bên cạnh lánh tránh.
Đường cây xanh một khác sườn là đồng học viện nam đồng học, thấy Đàm Hướng Hi khi muốn nói lại thôi, như là muốn tiến lên nói vài câu, bên cạnh bằng hữu xúi giục mà đẩy hắn đi phía trước, hắn lại bản năng kháng cự.
Cúi đầu đi lại nâng lên tới, chính đụng phải Đàm Hướng Hi tầm mắt, hắn xấu hổ mà cười cười, theo bản năng cúi đầu, sau đó cái gì cũng chưa nói, quay đầu liền rời đi.
Đây là một cái vẫn luôn đối Đàm Hướng Hi có hảo cảm nam đồng học, nhưng mà tính cách thẹn thùng nội hướng, thẳng đến tốt nghiệp quý mới bị các bằng hữu xúi giục cổ động đi theo Đàm Hướng Hi thông báo.
Lúc trước Đàm Hướng Hi tập luyện thời điểm, cũng thường xuyên có thể thấy hắn ở quanh thân bồi hồi.
Nhưng mà hắn còn không có tới kịp nói ra, Đàm Hướng Hi đã bay nhanh mà giao tân bạn trai.
Tốt nghiệp hội diễn sân khấu thượng, Đàm Hướng Hi độc tấu tiết mục lúc sau, một vị giáo ngoại xa lạ nam sĩ hướng nàng hiến hoa, nàng đầy mặt e lệ mà nắm lấy hắn tay, lúc sau sóng vai cùng nhau đi ra hội diễn thính, thượng cùng chiếc xe, sau lại có người đi hỏi Đàm Hướng Hi, nàng cũng không có phủ nhận.
Vì thế từng hồi vô tật mà chết yêu thầm liền đến đây là ngăn.
Đàm Hướng Hi nhìn cái kia nam sinh bóng dáng, chỉ nghĩ đến kiếp trước Giang Tuyết Hạc xem nàng thời điểm, có phải hay không cũng đồng dạng như thế tâm không gợn sóng.
Đáy lòng đang nghĩ ngợi tới, nàng nghe thấy mỗ đống khu dạy học bên ngoài hoa viên nhỏ truyền đến một trận cười đùa thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...