Chương 1

5.9K 203 6
                                    

A quốc, đầu thu.

    Giang Tuyết Hạc giá bàn vẽ, ngồi ở bờ sông vẽ vật thực.

    Bên cạnh trên cầu người đến người đi, tóc vàng mắt xanh bổn quốc người chi gian còn có không ít giống nàng giống nhau phương đông gương mặt, gần nhất tựa hồ là du lịch mùa thịnh vượng.

    Lần sau vẫn là đổi cái an tĩnh địa phương đi.

    Giang Tuyết Hạc không chút để ý mà phát tán suy nghĩ, bỗng nhiên nghe thấy trên cầu truyền đến một tiếng thét chói tai.

    Vừa nhấc đầu, liền thấy hai cái không đến mười tuổi tiểu hài nhi ghé vào kiều biên, tuổi lớn hơn nữa ca ca dẫm lên lan can dùng sức đi xuống thò người ra, bên cạnh nhìn chỉ có sáu bảy tuổi đại muội muội cũng học hắn động tác, không chờ đến thét chói tai gia trưởng đuổi tới, hai anh em liền một đầu tài đi xuống.

    "Cứu, cứu mạng a —— "

    "Có người rơi xuống nước! Cứu mạng!"

    Gia trưởng bản năng hô lên tới chính là tiếng Trung, theo sau mới nhớ tới cắt thành bất đồng ngoại ngữ hoảng loạn lại lung tung mà kêu.

    Giang Tuyết Hạc nhíu nhíu mày, buông bút vẽ đứng lên, móc ra di động.

    Mới vừa cúi đầu muốn đi gọi cứu trợ điện thoại, nàng liền cảm giác một đạo bóng ma tựa hồ từ phía trên xẹt qua, bên tai truyền đến càng nhiều người kinh hô.

    Giang Tuyết Hạc ngẩng đầu, chỉ nhìn đến một nữ hài tử một tay ném ra áo khoác, một tay chống lan can, liền mạch lưu loát mà thả người nhảy.

    "Thình thịch" một tiếng.

    Rơi vào trong nước nữ hài nhi rõ ràng sẽ bơi lội, ló đầu ra lau lau trên mặt thủy, liền hướng rơi xuống nước tiểu hài nhi bên kia bơi đi.

    Ngay sau đó lại có phản ứng lại đây người chạy đến bờ sông, còn có người cũng cùng nhau nhảy xuống nước.

    Giang Tuyết Hạc bát thông bệnh viện điện thoại.

    Cái này mùa hồ nước đã thực lãnh, sáu bảy tuổi đại tiểu hài nhi khởi xướng thiêu tới cũng là có thể muốn mệnh.

    Tuổi nhỏ muội muội trước hết bị cứu lên bờ, người đứng xem vội vàng duỗi tay đi kéo trong nước dư lại người.

    Gia trưởng rốt cuộc từ trên cầu lao xuống tới, trang điểm xinh đẹp tuổi trẻ nữ nhân một chút quỳ gối bờ sông biên, duỗi tay ôm mới vừa bị bế lên tới nhi tử gào khóc khóc lớn.

    Muội muội ngồi yên ở một bên, như là bị dọa ngốc, liền khóc cũng đã quên.

    Giang Tuyết Hạc đi hướng nàng, một bên cởi trên người áo khoác, khoác đến tiểu hài nhi trên người.

    Chẳng được bao lâu, xe cứu thương tới rồi, hai đứa nhỏ ba ba rốt cuộc xuất hiện, hắn mang đến bác sĩ, ngay tại chỗ làm cái lâm thời kiểm tra, trừ bỏ uống lên điểm trong sông nước bẩn, đã chịu chút kinh hách ngoại, nhưng thật ra không có gì bị thương ngoài da, ba ba chuẩn bị trong chốc lát mang hài tử lại đi bệnh viện làm kiểm tra.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ