Tống An Thần duỗi tay bưng kín mặt, đã không đành lòng đi xem Giang Tuyết Hạc sắc mặt.
Liền tính làm sáng tỏ lời đồn, cũng không đến mức làm loại này tự sát thức tập kích đi.
Tống An Thần có chút tâm mệt.
Nhưng Nhạn Quy Thu chính là như vậy tính cách, muốn cho nàng cất giấu hoặc là kéo dài chuyện gì, kia so giết nàng còn khó.
Có lẽ đúng là bởi vậy, nhạn người nhà mới không có kiên trì làm nàng kế thừa công ty ý tưởng.
Loại này tính chất đặc biệt ở thương trường bên trong cũng không phải gì đó tốt đẹp phẩm chất.
Tống An Thần nhắm mắt lại miên man suy nghĩ, bên tai yên tĩnh không có liên tục lâu lắm, thực mau lại truyền đến Giang Tuyết Hạc bình thản thanh âm.
"Phải không, kia thật là vinh hạnh của ta."
Trong thanh âm nghe không ra bị mạo phạm tức giận, tựa hồ cùng phía trước cũng không có gì bất đồng.
Nhưng Giang Tuyết Hạc là cái thỏa hiệp chu đáo người, liền tính cảm thấy không mừng, ước chừng cũng sẽ không trước mặt mọi người tức giận.
Tống An Thần hậu tri hậu giác ý thức được điểm này, bỗng nhiên cảm thấy một lát trước trò chuyện với nhau thật vui, nói không chừng cũng chỉ là các nàng một bên tình nguyện hiểu lầm.
Giang Tuyết Hạc là sẽ không làm cùng chi tướng chỗ người cảm thấy không thoải mái, nhưng nàng bằng hữu vẫn như cũ có thể đếm được trên đầu ngón tay —— mặc dù là Hạ Dao Tâm như vậy có thể tùy tiện mà ở một bên xem náo nhiệt, cũng không dám nói cùng nàng là giao tâm.
Hai người không nói cái gì nữa, bên cạnh có khách nhân lại đây kính rượu, Giang mẫu cũng từ phía sau đi tới, tiếp đón nữ nhi đi gặp muốn khách.
Giang Tuyết Hạc nhất nhất đồng ý tới, cùng Nhạn Quy Thu nói xong lời từ biệt, sau đó liền nghe thấy một trận đan xen tiếng bước chân, hướng nơi xa đi đến.
Nhạn Quy Thu đi trở về đến Tống An Thần bên người, không lưu ý đụng phải nàng một chút.
Tống An Thần nhìn nàng một cái, một bộ thất thần bộ dáng.
Nàng nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là an ủi vài câu.
"Không có việc gì, về sau còn có cơ hội, nàng không phải nói sẽ lưu tại Vân Hoa thị sao?" Kia vạn nhất bởi vậy quyết tâm trốn chạy đâu?
Tống An Thần nghĩ nghĩ, lại thay đổi một phương hướng: "Có lẽ nàng là thật sự tương đối vội đâu, ngươi xem nàng vừa mới cũng chưa lý người khác, cũng chỉ cùng ngươi hàn huyên lâu như vậy."
Này cũng xác thật là người khác không có đãi ngộ.
Tống An Thần cẩn thận hồi tưởng một chút, cũng không phải không ai tưởng cùng Giang Tuyết Hạc lôi kéo làm quen, nhưng không hai câu đã bị đuổi đi, cuối cùng vẫn cứ chỉ cùng Nhạn Quy Thu hàn huyên đi xuống.
Ít nhất là không chán ghét.
Nhưng vừa mới Nhạn Quy Thu bật thốt lên như vậy một câu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
Kurgu OlmayanTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...