"Ân?"
Nhạn Quy Thu động tác một đốn, theo bản năng xoay đầu.
Mặt sau là trống rỗng đường nhỏ, một bóng người đều nhìn không thấy.
"Làm sao vậy?" Giang Tuyết Hạc ở bên cạnh hỏi, "Lại có người tưởng ngươi?"
Nhạn Quy Thu lắc lắc đầu, sờ sờ chính mình sau cổ.
Nàng cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, như là vận mệnh chú định có cái gì áp lực đột nhiên gian biến mất, nàng cảm thấy trên vai buông lỏng, liền theo bản năng cảm thấy có phải hay không đã xảy ra cái gì đặc biệt sự.
Nhưng mà vừa quay đầu lại, nàng cái gì cũng không có nhìn đến.
Có lẽ là ảo giác đi.
Nhạn Quy Thu cũng không có quá để ý.
Hai người mới vừa ở phụ trách kế hoạch tiệc đính hôn trong công ty thương lượng xong một ít chi tiết thượng vấn đề nhỏ, ra tới thời điểm sắc trời đã tối sầm, nhưng các nàng đều không thế nào đói, đơn giản liền dọc theo tiểu khu bên ngoài tiểu công viên dạo một vòng, sau đó lại trở về nấu cơm.
Giang Tuyết Hạc giữ chặt Nhạn Quy Thu tay, một bên trở về đi, một bên tiếp tục cùng nàng nói gần nhất Giang gia nháo ra tới sự.
Phía trước giang Tuyết Dương muốn mang Đàm Hướng Hi tham gia muội muội tiệc đính hôn, còn rất là đắc ý mà cùng mẫu thân trước tiên chào hỏi.
Nhưng trừ bỏ hắn bên ngoài người, đều đối này tỏ vẻ kiên quyết mà phản đối.
Thứ nhất là có khiêu khích Giang Tuyết Hạc hiềm nghi, biết Đàm Hướng Hi những cái đó chuyện xưa người cũng không ít, giang Tuyết Dương quay đầu liền dẫn người đi, nhìn đảo càng như là tạp bãi.
Chẳng sợ hắn bổn ý đều không phải là như thế, nhưng cũng không chịu nổi những người khác sẽ phát tán liên tưởng.
Thứ hai nói ra đi kêu Giang gia người cảm thấy trên mặt không ánh sáng, một bên còn muốn phòng bị người này lại nháo ra cái gì chuyện xấu.
Tuy rằng giang phụ vẫn luôn đều không duy trì Giang Tuyết Hạc cùng Nhạn Quy Thu ở bên nhau, nhưng lão gia tử lên tiếng, hắn không có phản bác đường sống, cũng đến thành thành thật thật bày ra trương gương mặt tươi cười, tuyệt không sẽ ở công khai trường hợp đánh người trong nhà mặt.
Cho nên về tình về lý, giang Tuyết Dương đều không nên mang theo Đàm Hướng Hi lên sân khấu, càng đừng nói ở muội muội tiệc đính hôn thượng bốn phía tuyên dương chính mình tân tình yêu.
Giang phu nhân thậm chí tự mình tìm tới Đàm gia môn, đại sảo một trận.
Giang Tuyết Dương đối mẫu thân tự chủ trương rất không vừa lòng, cảm thấy bạn gái đã chịu ủy khuất, gần nhất đối mẫu thân rõ ràng lãnh đạm rất nhiều.
Vài lần khắc khẩu quăng ngã môn mà ra lúc sau, Giang phu nhân cuối cùng vẫn là lựa chọn thỏa hiệp thoái nhượng, còn nói phục trượng phu mời Đàm gia cùng nhau tham gia tiệc đính hôn --
Hai nhà qua đi tốt xấu cũng có chút giao tình, mời đi theo cũng có thể nói là toàn mặt mũi thượng giao tình, cũng không tính quá đột ngột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....
Literatura FaktuTác phẩm: Xuyên thành lốp xe dự phòng sau, ta cùng bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Thư Ngữ Dao Thể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng...