Chương 73, phiên ngoại một Minh Hoan 02

351 13 0
                                    

02.

Minh Hoan chuyện xưa cơ hồ tập kết sở hữu hào môn ân oán.

Truyền thừa mấy trăm năm danh môn vọng tộc, đặt ở hiện đại xã hội, nói ra đi cũng là như sấm bên tai, mọi người ham thích với đàm luận hào môn yêu hận tình thù bát quái, lại không biết trong lén lút chân tướng xa so với bọn hắn tưởng tượng còn muốn dơ bẩn xấu xa.

Minh Hoan mẫu thân là ngay lúc đó Minh tổng cưới hỏi đàng hoàng chính thê, đồng dạng là xuất thân từ danh môn vọng tộc đại gia tiểu thư, nhưng mà lại là Minh gia nhiều năm qua tử địch.

Minh tổng so Minh phu nhân lớn tuổi mười mấy tuổi, từng có hai nhậm vợ trước, nhưng mà đều sớm qua đời, đều nói là ngoài ý muốn, nhưng rốt cuộc là cái gì nguyên nhân nhưng không ai nói được rõ ràng.

Thượng vị lúc sau, Minh tổng dã tâm bừng bừng, cùng Minh phu nhân nhà mẹ đẻ nói chuyện hợp tác vài lần không thành, liền đem chủ ý đánh tới Minh phu nhân trên người.

Minh phu nhân lúc đó còn ở đi học, vừa thành niên, liền cùng Minh tổng nháo ra gièm pha.

Nhà mẹ đẻ người là cực muốn thể diện, chẳng sợ biết rõ nữ nhi là bị cưỡng bách, lại vẫn là bóp mũi nhận xuống dưới, đem nữ nhi gả cho qua đi.

Minh tổng hai vị vợ trước đều là tuổi còn trẻ liền hương tiêu ngọc vẫn, không có lưu lại hài tử, Minh phu nhân sinh hạ trưởng nữ Minh Hoan, đó là hắn đứa bé đầu tiên.

Nhưng mà vẫn chưa làm hắn đối hai mẹ con sinh ra nhiều ít thương tiếc cùng thiên vị.

Vì ổn định mê hoặc Minh phu nhân nhà mẹ đẻ người, gọi bọn hắn thả lỏng cảnh giác, ngay từ đầu hắn còn cùng tuổi trẻ thê tử ở cùng một chỗ, chờ đến cái thứ hai hài tử minh yến giáng sinh, Minh phu nhân nhà mẹ đẻ tài cái đại té ngã, bị như hổ rình mồi Minh gia gồm thâu hơn phân nửa sản nghiệp, một tịch bên lạc.

Từ đây lúc sau, Minh phu nhân liền bị ghét bỏ, hợp với hai đứa nhỏ cùng đóng gói bị ném vào hẻo lánh biệt viện, còn mặt khác mướn chuyên gia trông coi, rộng mở lại thưa thớt đình viện như vậy thành Minh phu nhân nhà giam.

Mà bên ngoài sự nghiệp nâng cao một bước Minh tổng bên người lại tình nhân không ngừng, còn có mấy cái cực đến hắn thiên vị, còn bị hắn công khai mang theo trên người, nói là hắn phu nhân.

Có lẽ là cảm thấy địa vị đã củng cố, kia lúc sau Minh tổng tư sinh tử cũng là một tá tiếp theo một tá mà sinh, còn sẽ chủ động nhắc tới Minh phu nhân cùng đại tiểu thư đại thiếu gia, ít ỏi không có mấy.

Những cái đó sự đều là Minh Hoan sau lại mới từ nơi khác nghe tới.

Khi đó người khác lén nhắc tới bọn họ đều mặt mang đồng tình, nhưng đối với Minh Hoan tới nói, kia lại là nhân sinh bên trong nhẹ nhàng nhất vui sướng mười năm thời gian.

Minh phu nhân trời sinh tính mềm yếu, cơ hồ tới rồi yếu đuối trình độ, sớm tại lần đầu tiên hướng người nhà xin giúp đỡ không có kết quả sau, nàng liền lựa chọn nhận mệnh, chỉ nghĩ hảo hảo nuôi lớn chính mình hài tử.

Bởi vậy mặc dù trượng phu không yêu nàng, coi thường nàng, nàng cũng hoàn toàn không cảm thấy như thế nào thống khổ, càng sẽ không hướng hài tử truyền lại mặt trái cảm xúc.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ