Chương 23

1.3K 82 15
                                    

Giang Tuyết Hạc nhìn trên đỉnh đầu duỗi xuống dưới cành lá, không nói gì, nàng không giống như là ngoài ý muốn, hoặc là thẹn thùng đến nói không ra lời, càng như là kỳ quái vì cái gì muốn ở thời điểm này nói.

    Lặng im sau một lát, tựa hồ là ý thức được kia đều không phải là chính mình ảo giác, Giang Tuyết Hạc mới nhìn về phía Nhạn Quy Thu, hỏi nàng: "Ngươi nghĩ kỹ rồi sao?"

    Nhạn Quy Thu nói: "Nghĩ kỹ rồi."

    Sớm nhất hẳn là ở nhất kiến chung tình thời điểm liền nghĩ kỹ rồi.

    Mà ở vừa mới nhìn đến Giang Tuyết Hạc một người đứng ở phòng bệnh, đồng thời gặp đến hai bên nghi ngờ, nàng liền nhịn không được tưởng —— vì cái gì nàng không thể trực tiếp đi qua đi, đứng ở nàng bên người?

    Cho dù là đứng ở Giang phu nhân trước mặt, quang minh chính đại mà nói "Ta là nàng bạn gái", Nhạn Quy Thu cũng không chút nào sợ hãi.

    Nàng gặp qua, trải qua quá xa so Giang Tuyết Hạc càng nhiều.

    Nàng có thể cảm nhận được Giang Tuyết Hạc mấy năm nay khó xử cùng từng có quá ủy khuất thống khổ, cũng không sợ với đứng ở nàng trước mặt, đĩnh lưng bồi nàng cùng nhau gánh vác sở hữu mưa gió.

    Nhạn Quy Thu là cái có gan tưởng, cũng dám với làm người, nhưng nàng không biết nên như thế nào mới có thể dùng ngôn ngữ ở trong khoảng thời gian ngắn chứng minh chính mình thiệt tình, cho nên "Nghi thức cảm" thành trợ lực.

    Nhưng mà liền ở nàng đứng ở phòng bệnh ngoại cảm đến ảo não kia một khắc khởi, cái gì "Ngày lành", cái gì "Nghi thức cảm" đều bị nàng hoàn toàn vứt tới rồi sau đầu.

    Duy nhất chần chờ do dự chỉ còn lại có nên như thế nào kêu Giang Tuyết Hạc tin tưởng chính mình.

    Nhạn Quy Thu hít sâu một hơi, cướp đoạt hồi lâu phía trước xem qua luyến ái chỉ nam, dự bị tận khả năng hoàn mỹ mà đi ứng đối Giang Tuyết Hạc khả năng sẽ có nghi vấn.

    Giang Tuyết Hạc yên lặng nhìn nàng một lát, chợt cười cười, nói: "Hảo a."

    Nhạn Quy Thu một hơi thiếu chút nữa không có đi lên: "... A?"

    Nàng ngốc lăng ở chỗ cũ, đôi mắt chớp lại chớp, nghe thấy Giang Tuyết Hạc cười lên tiếng, mới hồi phục tinh thần lại, tin tưởng kia đều không phải là chính mình ảo giác.

    Giang Tuyết Hạc lần đầu tiên lộ ra cùng loại trò đùa dai thành công biểu tình, cười hỏi nàng: "Ngoài ý muốn sao?"

    Nhạn Quy Thu hoảng hốt gật đầu, ngây người một chút lại nhớ tới hỏi: "Thật vậy chăng?"

    Giang Tuyết Hạc nói: "Thật sự."

    Rốt cuộc là cái nào "Thật sự" ?

    Nhạn Quy Thu cảm thấy chính mình đầu óc bị đánh thành vài đoàn kết, lộn xộn mà đánh tới đánh tới, lý không rõ manh mối.

    Thẳng đến đi theo Giang Tuyết Hạc phía sau lên xe, Nhạn Quy Thu còn hoảng hốt, nhìn người bên cạnh hỏi: "Cái nào thật sự?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Lốp Xe Dự Phòng Sau, Ta Cùng Bạch Nguyệt Qu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ