CHƯƠNG 4: TINDER - CHUYỆN KHÔNG NGỜ (H++)

428 16 0
                                    

Trước khi đến với chương siêu hot hôm nay thì đừng quên ghé qua chiếc link này và để lại chút cảm nghĩ của mình nhé. Xin cảm ơn.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe-OSSTVaPBwVXGtSS_BmXp6ovLB6tLuiQdoMO67rCYSY4g6Q/viewform?usp=sf_link

--------------------------------------------------------------

Cánh cửa mở ra, trước mặt cô là một chàng trai cao ráo, đẹp trai, quyến rũ, gương mặt hao hao giống Lee Min Ho, khiến một fan girl như cô, chưa gì tim đã muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Cô hít một hơi thật sâu, lấy lại bình tĩnh, bước vào. "Anh là.."

Steven đứng hình khi nhìn thấy cô rồi, cô quả thật đúng là "hảo hạng" như Hảo nói. Vừa nhìn, đã tỏa ra một sức hút, không cưỡng lại được. "Uống không?" Anh rót cho cô một ly, còn đi ra giúp cô đóng cửa lại.

Như nhẹ nhàng đi đến, cầm lấy ly rượu “Cảm ơn.”

"Em tên gì?" Anh luồn tay vào mái tóc dài của Như, vén nó sang một bên, để lộ cả tấm lưng trần quyến rũ và hình xăm hôm đó. Anh dễ dàng nhận ra, cô chính là cô gái bên bờ biển. 

"Như Quỳnh." Chẳng biết là do say, hay gì mà Như lại nói ra tên thật của mình. Đó giờ đi làm, cô dùng một cái tên khác, cốt cũng để bảo vệ cuộc sống bình thường của mình. "Còn anh"

Steven kéo ghế cho cô ngồi xuống "Steven". 

Như nhẹ nhàng ngồi xuống, bắt chéo chân để tránh bị lộ, nhưng không ngờ, lại bị phản chủ. Hành động đó vô tình làm chiếc váy đã ngắn, còn ngắn lên thêm một chút, cả cặp đùi trắng nõn nã của cô lộ ra dưới ánh đèn vàng huyền ảo của căn phòng đầy nguy hiểm mà Hảo và Jolie đã chuẩn bị trước. 

Ngồi gần nhau, cả hai dễ dàng nhìn thấy được cơ thể của đối phương. Steven dễ dàng nhìn ra việc Như không mặc áo lót, và cô cũng dễ dàng nhìn ra được khuôn ngực rắn chắc của anh. 

Sau một lúc nói chuyện, uống rượu cùng nhau, cả hai đều không kiềm chế được trước những lời dụ dỗ, quyến rũ của đối phương. Với một người đầy kinh nghiệm như Steven, anh nhẹ nhàng xích lại, nâng chiếc cằm mềm mại của Như lên, đặt lên đó một nụ hôn nồng nàn. Tay anh thì lại đang đặt sau lưng cô, vuốt ve tấm lưng mềm mại đó, rồi từ từ di chuyển xuống phía dưới. 

Như nhỏ xíu so với Ste, anh bế cô lên bàn, hai đôi môi vẫn không tách rời khỏi nhau, nhẹ nhàng giúp cô tháo đôi giày cao gót ra, luôn cả sợi dây chuyền kim cương trên cổ. Như cũng không phải dạng vừa khi dùng đôi bàn tay đầy kĩ thuật của mình, chạm vào ngực, vào từng thớ cơ trên cơ thể người đàn ông xa lạ này. Còn giúp anh ta cởi từng chiếc cúc áo đắt tiền ra. Quả thật, trình độ hôn của hai người phải gọi là thượng thừa. Chỉ hôn nhau thôi, mà bao nhiêu giác quan trên người được thức tỉnh, mặt của cả hai đều đang đỏ lên, hơn 10 phút rồi, vẫn chưa dừng lại được. Đã lâu lắm rồi, Như mới gặp được một người đàn ông, đúng gu của mình đến vậy, anh ấy biết nơi cần chạm vào, nơi nào có thể khiến cô không kìm chế được bản năng đàn bà trong mình, nơi nào sẽ khiến cô biến thành một con người khác. Còn anh, ngay cả người yêu cũ, cô gái được anh huấn luyện, cũng không thể tài được như thế này, từng cái chạm của Như, đều khiến anh như muốn tan ra, muốn chiếm hữu được cô, ngay lập tức, nhưng như vậy, thì còn gì là vui. 

RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ