"Ủa anh, sao về sớm vậy? Không vui sao?" Đăng giữ anh lại, để Như nhanh chóng ra về.
"Không, anh về trước, có việc thôi." Anh cười "Cảm ơn nha."
"Khoan, uống với em mấy ly đã." Đăng cố níu anh "Lâu lâu anh em mình mới gặp nhau mà."
Anh cũng không thể từ chối, ở lại uống cùng Đăng vài ly "Dạo này sao rồi? Nghe nói mới đi Mỹ về hả?"
"Dạ, qua đó thăm gia đình." Đăng nói "Anh sao? Nghe nói có bạn gái rồi hả?"
"Ừ, mới thôi. Nghe nói chị cũng hay qua đây chơi." Anh cười "Còn mày, tính bao giờ mới cưới. Lâu quá rồi đó."
"Đợi anh trước chứ." Đăng cười, anh vừa nhận được tin nhắn rằng Như đã về nhà, nên cũng không giữ anh lại nữa "Anh cần em cho tụi nhỏ đưa anh về không?"
"Khỏi, anh đi taxi được rồi." Anh cười "Lần sau gặp."
Nhà cô và Envy chỉ mất 10 phút lái xe thôi, về chung cư, cô nhanh chóng cởi tóc giả, quần áo, giày cho vào một góc kín, buột tóc lên, chuẩn bị tẩy trang. Vì hồi hợp, với cả nỗi sợ bị phát hiện, cô chưa kịp tẩy xong, anh đã về tới. Cô vội bật nước lên, giả vờ đang tắm.
"Giờ này mà còn tắm sao?" Anh ngạc nhiên, cô còn khoá cửa phòng "Em ổn chứ?"
"Em ổn, hơi khó chịu nên đi tắm thôi." Cô lại nói dối rồi "Sao anh về sớm vậy?"
"Ừ, anh hơi mệt." Anh nhìn 2 chiếc vali cô đã chuẩn bị cho anh "Vali đồ ăn", "Quần áo" Cô đã cẩn thận gắn tag vào. Người anh nóng lắm rồi, phải bình tĩnh lắm mới về đây được.
Cỡ 15 phút sau, Như cũng tắm xong, lúc nãy vội quá, cô cũng quên lấy váy ngủ vào, nên chỉ quấn quanh mình một chiếc khăn bông mềm mại. Cô bước đến, ngồi vào lòng anh "Anh mệt hả?"
Vì cô không có thói quen gội đầu nửa đêm, nên vô tình, trên đó còn lưu lại một ít mùi khói và nước hoa của cô gái lúc nãy nũng nịu với Huy "Em ở nhà cả tối à?"
"Dạ? Mới họp xong, sao hả anh?" Cô lo lắng, lẽ nào đã bị lộ?
"À không, thấy Jolie, Pu với Nhi cũng ở nhà. Anh tưởng mấy chị em có hẹn nhau ăn uống." Anh dựa vào vai cô, cố ngửi lại mùi đấy "Thơm quá à, thèm ghê."
Cô quay sang, nhìn thấy vết son lúc nãy của mình trên áo anh "Ăn rồi còn thèm gì?" Cô cười
"Ăn gì? Đã ăn được gì đâu?" Anh ôm cô vào lòng "Nhịn đói muốn xỉu rồi nè."
"Xạo sự." Cô dựa vào ngực anh "Vết son trên áo kìa. Ở đó mà nhịn đói."
Anh lập tức hết hồn "Đâu" anh ngoái lại đằng sau để nhìn, thì đúng là có vết son đỏ trên đó "Thì có cô bé kia, em cũng biết trong đó rồi, ngồi chơi thôi à, chứ không có gì hết."
Cô gỡ tay anh ra khỏi eo "Em đi thay đồ đây, ai thèm nghe anh giải thích."
"Thôi, đi đâu nữa." Anh giữ cô lại, vô tình làm chiếc khăn tắm rớt ra "Anh xin lỗi, nhưng mà.." Cơ thể này, sự ngọt ngào, quyến rũ này, sao anh kiềm chế được, khi chính cô cũng là người dụ anh mà.
"Không, ăn chay.." Cô dùng hết sức đẩy anh ra "Ăn ở ngoài đủ rồi."
"Không có ăn, anh chưa có ăn luôn á." Chưa ai từ chối anh nhiều như cô
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
RomanceMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...