CHƯƠNG 6: GẶP LẠI NHAU

236 9 2
                                    

“Chị ơi, lại có người gửi hoa và đồ ăn sáng cho chị.” Nikki vừa vào đã bị lễ tân vịnh lại đưa 1 bó hoa to và giỏ đồ ăn. Lại lích kích đem lên 

“Để đó đi.” Như không thể hiểu được chàng trai này. Cô cũng có điều tra sơ qua, anh cũng thuộc dạng ăn chơi chứ không vừa gì đâu, nên cũng chẳng bận tâm lắm. 

|Sao em không trả lời tin nhắn của tôi?| Lại là một lời nhắn khác trong bó hoa. Vậy hoá ra, tin nhắn đó là của anh. Hôm nay thì không phải hủ tiếu nữa, mà là món cô thích, bún bò, còn được để trong một chiếc cà mên ủ ấm màu hồng đáng yêu. 

“Cảm ơn.” Cô chụp ảnh rồi gửi qua cho anh. “Cho tôi số tài khoản, tôi sẽ chuyển tiền lại cho.” Vô cùng rạch ròi và dứt khoát. 

“Tôi không cần tiền, tôi muốn gặp lại em." Anh đang thả thính cô sao?

"Nói xàm quá. Tôi làm việc đây." Cô cười, có ai gặp nhau qua Tinder, mà nhây hoài vậy không? "Mà nhớ gửi stk, không là tự mất tiền oan cho gái đó."

Huy thật sự rất muốn gặp lại Như, chẳng hiểu sao. Cô gái này đã thật sự rất thu hút anh. 

Cứ như vậy, ngày 2 buổi, Như đều nhận được những bó hoa đẹp nhất, đồ ăn ngon, dù là hơi sai với kế hoạch ăn kiêng. 

|Em thú vị thật| lại một lời nhắn khác. Phòng cô giờ đây chỗ nào cũng được trang trí bằng hoa, điều mà đó giờ cô không thích tí nào.

“Chị, 4h rồi đó.” Nikki nhắc vì sợ Như trễ giờ về nhà, cha mẹ lại phiền lòng.

“Sắp xong rồi. Hôm nay mọi người không cần tăng ca. Em mua nước cho mọi người trước khi về dùm chị. Nói chị cảm ơn. Draft tốt lắm.” Như vừa duyệt xong nội dung cho báo tháng sau. Giờ chỉ cần mọi người cố gắng hoàn thiện là ok.

“Dạ.” Nikki vui vẻ “À mà cuối tuần này, ra mắt phim chị Thư, chị đi chứ?” Bình thường là Nikki sẽ đi giúp cô, nhưng Thư là chỗ quen biết.

Nhìn về phía những bó hoa hồng, “Ừ, bữa đó chị đi cho. Em cứ ở nhà chơi cuối tuần đi.” Chẳng hiểu sao nay Như lại nhận lời, cô không muốn gặp anh cơ mà? Mà anh là diễn viên chính đó. “Đi mua nước đi, rồi còn về cho sớm, kẹt xe đó.”

“Dạ, vậy để em báo stylish chuẩn bị layout cho chị. Cảm ơn chị. " Nikki vui vẻ nhận thẻ từ tay Như, đi mua nước. 

|Nhà Hảo| *reng reng* Steven đã đứng đợi trước cửa 

“Ra liền ra liền.” Hảo đang tắm cho Tomi, chú cún cưng của anh và Jolie.

“Lẹ cái chân lên Hảo ơi.” Steven chọc. “Sắp lấy vợ tới nơi rồi, chậm chạp kiểu này chết.”

“Má mày, nói xàm nữa đi.” Hảo cười “Uống gì con lấy cho cha.”

“Gì cũng được. Rồi kêu tao lên đây chi?” Steven lấy máy sấy cho Tomi, anh cũng thích nuôi chó nuôi mèo lắm. Bên nhà ba mẹ anh bây giờ có 2 con mèo, mà cả tháng cũng chưa về thăm. 

“Chơi, nói chuyện. Cuối tuần ra mắt phim đó.” Hảo đưa ipad cho anh lựa mẫu vest.

“Ừ.” Steven cười “Này phải hỏi thêm mấy anh chứ?” 

RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ