Như đã hẹn với Hảo và Jolie, dù không muốn rời nhau, nhưng hai người vẫn phải xa nhau đêm nay rồi. Cô nhanh chóng lái xe đến khu biệt thự riêng của nhà Jolie. Ba Jolie là một viện trưởng, giám đốc bệnh viện quốc tế VINMEC, mẹ Jolie là một doanh nhân có tiếng. Từ nhỏ, Jolie lớn lên ở Mỹ, cô hay đi đi về về để được gần cả ba và mẹ. Như, Puka, Nhi cũng vì chơi với nhau nhiều năm, mà cũng trở thành các cô con gái cưng của mỗi gia đình.
|Biệt thự Jolie| Cả biệt thự cũng được đặt tên cô con gái cưng.
"Chào ba mẹ." Như vừa vào đã thấy cả gia đình đang chuẩn bị cổng hoa, trang trí cho ngày trọng đại "Con có ít quà biếu ba mẹ." Là những chiếc ví da trong bst mới nhất của Gucci, hãng mà ba mẹ Jolie yêu thích.
"Con bé này, tụi nó đợi con trên phòng đó. Quà cáp hoài." Mẹ Jolie ôm lấy cô "Cha mẹ con về bên đó rồi hả?"
"Dạ, 1 tuần rồi, cha mẹ con gửi lời hỏi thăm ba mẹ. Tại gấp quá không thể dự đám cưới Jolie được." Cô lễ phép nói.
"Không sao, cho ba mẹ gửi lời hỏi thăm. Thôi lên đi." Ba Jolie cũng thương cô như con gái.
|Phòng Jolie|
"Bả mà tới, phải hỏi cho được vụ hôm qua. Ghê lắm." Hảo đã kể Jolie nghe chuyện "ăn trưa" ở toà soạn.
"Sao rồi? Đang nói xấu gì tui đó." Như vừa bước ra khỏi thang máy, đã nghe những tiếng nói cười quen thuộc.
"Nói gì? Tụi em còn phải học hỏi chị á chứ." Puka nhìn cô với ánh mắt nham hiểm
"Học gì mấy má. Nói gì vậy?" Như vẫn chưa hiểu vấn đề.
"Thôi, tụi em biết rồi. Sao chị gan vậy? Ở toà soạn mà cũng dám." Nhi cười khúc khích "Chắc cảm giác mới lạ lắm hả?"
Như nghe đến đây, đỏ hết cả mặt lên nhìn Jolie "Hảo kể à?"
"Thì anh Hảo thấy vết son đỏ của ai đó trên cổ anh Ste, kể em nghe anh Ste ăn trưa riêng ở toà soạn thôi. Chứ có gì đâu." Jolie cười.
"Kể tụi em nghe đi, sao, thích không, có sợ không?" Puka thích nghe mấy vụ này lắm.
"Có gì đâu mà kể, lo chuẩn bị đồ đi." Cô lảng tránh. Ngày xưa, cô còn chia sẻ với các chị em, chứ chuyện cô với anh, thì tuyệt nhiên không nói một lời.
"Chị, kể đi, nghe nói anh Ste giỏi mấy chuyện này lắm." Nhi cũng năn nỉ.
"Tối kể, mệt quá." Cô cười, tối nay các bà sẽ nhậu với nhau bữa cuối rồi, mừng Jolie lấy chồng.
|Bên nhà Hảo|
Vừa vào nhà, Hảo đã nhận ra ngay sợi dây chuyền mới trên cổ người bạn thân. "Ây da, dây chuyền mới, cái này bữa tao có thấy, không dưới 100tr đâu. Xịn dữ."
Vừa nghe xong, anh chỉ biết lắc đầu, không nghĩ cô lại tặng anh đồ đắt đến vậy. "Rồi giờ cần tao giúp gì?"
"Thì tối nay nhậu, set up đồ dùm tao đi. Êi hay ra quán?" Hảo thích phải có mấy em cơ.
"Thôi ở nhà dùm, ra đó, Jolie biết nó đập mày chết bây giờ." Jolie nổi tiếng là ghen tuông nhất hội mà.
"Ủa phải mày không vậy? Lạ à." Steven nổi tiếng ăn chơi chẳng sợ ai, mà nay cũng khép nép hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
RomanceMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...