CHƯƠNG 51: CÙNG NHAU ĐỐI MẶT

259 12 0
                                    

"Mà sao tự nhiên về nhà?" Cô chẳng hiểu gì cả, từ lúc ăn sáng, anh khác hẳn người của tối qua. Chưa từng ép cô điều gì, mà nay, khó tính vậy chứ? "Sao anh không nói em sớm? Em đã chuẩn bị gì đâu?"

"Cần gì chuẩn bị. Ba mẹ anh muốn gặp em." Anh nói "Anh sẽ sang Mỹ cùng em, anh đã xin rút mấy dự án năm sau rồi."

"Anh điên à?" Cô hét lên trong xe, tiếng còn vọng hơn.

"Sao em giấu anh?" May mà vẫn chưa bắt đầu đi, anh nhìn thẳng vào mắt cô mà hỏi.

"Giấu?" Cô bắt đầu lo lắng, anh đã biết điều gì? Lẽ nào...

"Những chuyện như vậy? Em muốn tự mình đối mặt?" Anh đau đớn nhìn cô, nắm lấy bàn tay nhỏ bé ấy "Anh không đủ để em tin tưởng?"

"Anh nói gì vậy? Anh nói gì em không hiểu." Cô vẫn gỉa vờ như không biết gì.

"Sao em xin nghỉ phép năm?" Anh bắt đầu từ chuyện công việc

"Ai nói anh?" Chuyện cô quyết định xin nghỉ phép 1 năm, chẳng hiểu sao, lại nhanh chóng bị đồn đãi trong toà soạn "Em chỉ xin về Mỹ, sẽ làm việc qua mạng thôi, chứ đâu có nghỉ gì."

"Vậy tại sao em không nói với anh?" Anh hỏi lại lần nữa "Sao em phải về Mỹ tận 1 năm?....."

"Em..." Cô ấp úng.. cô đã suy nghĩ rất nhiều, từ lúc.. Khánh đưa cô kết quả...

|Phòng Khánh ngày hôm đó|

"Tao còn sống được bao lâu nữa.." Cô nước mắt ngắn dài hỏi.

"Thật sự là chị không biết luôn đó hả?" Khánh đau hết cả đầu, hết Jolie tâm hơ tâm hớt đã đành, Như từ xưa giờ luôn là người kĩ tính, nhất là những vấn đề như thế này.

Khánh giật lại giấy, lấy bút highlight ra gạch một đường.

"What?" Như ngỡ ngàng, lau nước mắt, nhìn tờ xét nghiệm |HCG level: 44,186-170,409 mIU/mL| là dòng được Khánh highlight

"Ủa tao bị mỡ trong máu hả? Tao có ăn mỡ gì nhiều đâu mà cao vậy." Như giật mình nhìn vào chỉ số đó "Ủa mà nó liên quan gì đến dạ dày của tao?"

Khánh đập đầu mất thôi, bà chị này, làm sao vậy trời? "Chỗ nào nói bà bị mỡ máu? Chỗ nào nói bà bị dạ dày?"

"Thì HCG, high cholesterol (máu cao) còn gì?" Như chỉ vào giấy.

"Lạy hồn." Khánh cạn lời "Dạ thưa người chị đáng kính, Human chorionic gonadotropin (hCG) là một loại hormone được sản xuất bởi nhau thai sau khi thụ thai."

"Hả?" Như càng nghe càng lùng bùng cả hai tai "Bớt đùa đi thằng này, đừng đem kết quả của Jolie ra hù chị."

"Ai hù." Khánh nói "Muốn biết có phải của mình hay không, thì đi theo em."

"Đi đâu?" Như hỏi.

"Khoa Sản?" Khánh buông câu rất nhẹ nhàng.

"Mày điên à? Tao mà qua đó, khác nào trò cười cho thiên hạ." Tổng biên tập đình đám, một trong bốn công chúa cưng của cái viện này, thật sự thì ai dám cười cô, nhưng nếu cô là Nhi hay Puka, đã có chồng rồi, thì hay biết mấy.

RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ