Tối đó về nhà, Như vẫn không hề nhắc tới chuyện bao cao su hôm qua. Anh cũng không dùng gì để mở ví, nên cũng chưa phát hiện ra.
"Tối nay, uống với anh không?" Trời, tự nhiên rủ nhau uống rượu.
"Sao vậy? Có chuyện gì hả anh?" Cô ngạc nhiên nhìn thái độ của chàng trai anh tuấn trước mặt.
"Đâu, muốn uống với em thôi. Tranh thủ, sắp tới đâu được bên nhau nhiều." Anh cười nhạt, 2 ngày nữa anh đi Đà Lạt 2 tuần rồi. Rồi anh về 2 ngày, là tới lượt cô đi tận 1 tháng.
"Vậy ăn gì không? Em nấu cho?" Cô nói vậy chứ biết nấu món gì ngoài mì xào cua đâu.
"Thôi, đi tắm, anh đặt đồ rồi." Anh đi đến ôm cô "Cho anh tắm chung không?"
"Nay sao vậy?" Cô cười "Ăn chay mà. Quên hả?" Dù có muốn, cô cũng không thể dễ dãi lần nào anh lại gần cũng cho được. Với quá khứ của anh, cô biết, nếu anh thật sự yêu cô, anh sẽ chịu được.
"Thì tắm cùng thôi, chứ có ăn đâu." Anh thật không hiểu, sao cô gần đây lại như vậy? Anh sai chỗ nào?
Anh chuẩn bị cho cô một bồn nước tắm ấm áp với đầy hoa hồng, và loại xà phòng mà cô thích nhất, còn đốt nến cho cô. Bồn tắm của Như to lắm, 4 người còn vừa, lại có chế độ massage, nằm trong đó, như đang ở thiên đường vậy.
"Em có giận gì anh không?" Anh giúp cô chà lưng.
"Không, giận gì?" Cô vờ như chưa biết gì.
"Thì anh có làm gì mà em không vui không?" Anh cũng không biết nữa, cứ lấn cấn, sao cô không nói cho anh nghe chuyện cô lên Envy, anh đâu có cấm. Rồi tại sao lại phải ăn chay?
"Có chuyện gì hay sao mà anh nghĩ vậy?" Cô quay lại, nhìn anh "Nói em nghe coi."
"Hôm qua em lên Envy với Jolie phải không?" Cuối cùng, anh cũng lấy hết can đảm để hỏi cô.
"Anh biết rồi?" Cô ngạc nhiên, sao anh lại biết "Em xin lỗi."
Anh ôm chầm lấy cô "Anh không có giận em. Lần sau em đi thì em cứ nói thôi. Anh không phải là kiểm soát em, nhưng anh vẫn muốn biết em ở đâu, ra làm sao. Vì anh sợ lắm, khi không được ở gần em." Anh thú nhận.
"Em không muốn anh lo. Em mà nói em đi, anh cho chắc." Cô ôm anh "Jolie buồn, nên em đưa nó đi thôi."
"Em hot quá, ở đó ai cũng biết em rồi." Anh cười, vuốt ve tấm lưng mềm mại đã giết bao nhiêu trái tim ở Envy.
"Hôm qua, thật ra, anh có ngồi với một em." Không ai đánh anh cũng khai.
"Rồi sao nữa." Cô chú tâm nghe.
"Thì cô ấy cứ hỏi sao anh nhát gái dữ vậy." Anh nhéo má cô "Rồi cổ kể anh nghe là em lên chơi, mà về trước rồi, còn mặc đồ đẹp, hút hồn bao người, còn mang giày gót nhọn."
"Rồi anh với cổ?" Bình thường thì Như không hỏi đâu, chẳng hiểu sao bây giờ lại tò mò.
"Không, cổ còn kể anh nghe về em, thì phải biết anh với em là gì rồi chứ." Anh xoa đầu Như "anh nói rồi, anh đâu cần ai ngoài em." Rồi anh không kiềm được trước sự xinh đẹp của cô, lại hôn lên vai, lên cổ.
Nếu như ngày xưa, cô sẽ không tin vào những chuyện này. Với cô, đàn ông đã vào đó, dễ gì vượt qua được cám dỗ. Vậy mà lần này, con tim cô lại thắng lý trí. Đúng là từ ngày gặp được anh, cô đã thay đổi thế giới quan của mình, rất nhiều.
"Nhột, nhột em." Cô cười.
"Trời ơi, em sao vậy bé?" Anh cũng không thể nhịn cười.
"Nhột thiệt, mà lạnh nữa." Ừ thì đang trong phòng tắm mà. "Tắm lẹ rồi ra, cảm hết bây giờ."
Anh biết chẳng ép được cô, cũng nên thôi. Dù cả tuần rồi, không làm gì, cũng thiếu thốn lắm chứ. Anh chưa từng vì ai, mà nhịn lâu như vậy đâu. Tắm xong, cả hai cùng nhau ăn tối, cùng nhau uống rượu. Dưới ánh nến lãng mạn, anh nắm chặt lấy tay cô, lấy trong túi ra một sợi dây chuyền. Sau hôm Jolie cưới, anh có lén cô rút một ít tiền trong thẻ, mua sợi dây chuyền này.
"Anh biết, sợi dây này không là gì, so với những sợi em đã có. Mà anh còn rút từ thẻ ra mà chưa xin phép em." Anh ngại ngùng, còn cô thì ngạc nhiên. "Anh biết mình gặp nhau chưa lâu, mà đã có rất nhiều chuyện xảy ra rồi. Chuyện vui thì anh không biết anh làm được cho em bao nhiêu, mà làm em buồn, thì lại quá nhiều. Anh cũng chẳng phải là người đàn ông tốt lành gì. Cũng chẳng thể so sánh với những người khác xung quanh em."
Cô nghe đến đây đã sắp rơi nước mắt rồi. Dạo này yếu đuối ghê. Cô đã gặp được rất nhiều người thành đạt, giỏi giang, đúng gu, rồi người ta cũng làm đủ trò lãng mạn, mà cô chẳng đoái hoài tới, sao gặp anh, lại như vậy?
"Anh không biết có quá gấp không? Nhưng anh nghĩ anh phải nói." Anh sắp rơi nước mắt luôn rồi "Em đồng ý làm bạn gái anh nha."
Đến lúc này, cô không kìm được nước mắt của mình nữa. "Kì cục ghê, tự nhiên cay mắt à." Cô cố cười "Sến quá là sến rồi." Rồi đứng dậy, đi đến bên anh, ôm lấy từ đằng sau, nói nhỏ vào tai "Em đồng ý, lúc nào cũng đồng ý." Cô yêu anh thật rồi, đã rất muốn là người của anh rồi.
Khi chiều nay, duyệt lại bản final của số báo sắp tới. Rồi nhìn anh chơi game, anh nhớ những gì cô nói bâng quơ, xong việc anh cũng chỉ tập trung vào cô. Rồi lời Jolie nói "Sao anh Huy về sớm." Cô biết Envy, biết chuyện anh từng qua lại với nhiều cô, biết rằng hội anh vào đó luôn có gái ngồi kế bên, mà còn là hàng tuyển, hàng ngon. Nhưng anh hứa về, anh vẫn về đúng giờ, vẫn ôm cô ngủ, vẫn chiều chuộng cô. Không ai trên đời này là hoàn hảo cả, vậy thì thôi, miễn là anh còn chăm sóc cô tốt như hôm nay, thì chuyện kia, cô cũng chấp nhận được.
Anh quay lại, đeo sợi dây chuyền kim cương lấp lánh đấy lên cổ cô, sợi dây chuyền kim cương, được thiết kế riêng, là chữ cái đầu của tên hai người H - Q "Anh yêu em" Anh ôm chặt lấy cô, cả hai cũng đã uống khá nhiều rồi. Lần đầu ở bên nhau, mà uống nhiều như vậy.
"Em cũng yêu anh." Lần đầu tiên, cô chủ động hôn anh, còn phải nhón chân lên. Dưới ánh nến lung linh, cả hai đã phải qua bao nhiêu chuyện, bao nhiêu năm tháng, để đợi gặp được nhau?
--------------------------------------------------------------
Ăn chay là một cách thanh lọc cơ thể, rất tốt ạ.Mọi người lâu lâu nên thử ăn chay một vài ngày.
Nhưng với người thuộc hệ "ăn thịt" như tui, thì ăn chay khó lúm.
Chắc anh chị tui cũng vậy haha.
Cuối tuần ngủ ngon, ấm áp nha.
Thương
SAIGON99
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
RomanceMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...