3 ngày sau đó, hai người cũng chỉ ở nhà. Mỗi sáng, anh đều dậy sớm hơn công chúa, nấu đồ ăn sáng, gọi cô dậy, giúp cô vệ sinh cá nhân, thay quần áo, cùng nhau ăn rồi bắt đầu một ngày mới. Vì được nuông chiều, Như cũng không còn là một bà Tổng biên khó tính nữa. Qua những cuộc họp online với mọi người, dù anh sẽ không xuất hiện, nhưng vẫn luôn ở gần bên, chăm sóc cô, sự hạnh phúc, tràn ngập gương mặt.
"Anh ơi, chiều nay ăn gì?" Cô gối đầu trên chân anh, lướt điện thoại, suy nghĩ xem.
"Thì em muốn ăn gì? Muốn anh nấu hay gọi đồ về ăn?" Anh đang chăm chú đọc kịch bản.
"Anh bận thì để em gọi đồ cho." Ở nhà, với nhau, thế giới ngoài kia, cũng không còn quan trọng lắm. Chân cô có anh chăm nên đã lành nhiều rồi, có thể tự đi lại nhẹ nhàng được rồi. "Anh muốn gọi Jolie với Hảo qua ăn cùng không?"
"Thôi, nó mới nhắn anh xong, kêu mấy anh bên phim rủ đi ăn tối. Anh nói chân em còn đau, không có tiện." Anh cười, nụ cười của sự hạnh phúc.
"Trời, đi đi, em tự đi lại được rồi mà, không em gọi Jolie lên chơi." Cô thấy lạ khi anh không đi ra ngoài với mọi người, cứ quẩn quanh bên cô.
"Mai còn đi quay, anh không có hứng, ở nhà với em vui hơn, ra đó kiểu gì chẳng bắt nhậu?" Anh xoa đầu cô "Xa em không chịu được."
"Đi đi, đi rồi về sớm." Cô đuổi khéo "Đi đi, lỡ có việc gì rồi sao. Em muốn chơi với Jolie. Anh đi sớm về sớm là được." Không đợi anh đồng ý, cô đã gọi cho Jolie, kêu lên chơi với cô.
"Chịu, chịu em rồi bé ơi." Anh xoa đầu cô rồi cười "Ăn xong anh sẽ về liền."
Anh nói rồi đi vào thay đồ, "Đó, khoe cơ nữa rồi đó." Cô nói khi thấy anh mặc một chiếc áo thun hơi bó
"Vậy anh đi thay cái khác." Anh lắc đầu "Hay em đi với anh đi, như vậy thì anh sẽ có cớ, không phải nhậu."
"Trời, chỗ đàn ông mấy anh, em đi làm gì. Đi đi." Cô nói "Dù sao em cũng có hẹn với Jolie rồi còn gì. Con bé lên tới nơi bây giờ."
Vừa nhắc, Jolie và Hảo cũng lên tới "Mình, sẵn sàng chưa mình." Hảo đi nhậu mà mặc đồ tưởng đi đám cưới không, áo sơmi quần tây đàng hoàng.
"Bớt mình dùm, bớt dùm." Anh muốn đánh cho Hảo tỉnh ghê "Đi ăn thôi mà mày làm quá à."
"Chứ sao. Mà mình không xịt nước hoa hả?" Hảo biết mùi anh hay xài mà.
"Chi, tự thơm, không có nhu cầu. Đi lẹ, mai tao còn đi quay." Anh hối "Lẹ lên."
Vậy là hai ông đi, trả căn nhà rộng rãi này lại cho hai chị em.
"Chị, đi thôi." Hoá ra là ở nhà chơi với Jolie, là sẽ đi spa, đi club với nhau. "Mấy ổng kiểu gì chẳng về trễ." Jolie giúp cô thay váy rồi cùng nhau đi.
|Bữa tối của Steven|
"Dạo này ấm êm quá mất tích hả chú em." Anh Đạt nói "Tạp chí sắp ra rồi đó, hồi hợp không?"
"Gì đâu anh, ra hay không cũng đây phải chuyện của em." Anh cười "Cho anh nước lọc được rồi." Anh nói với bạn tiếp viên.
"Ủa, sao nước lọc?" Anh Lợi ngạc nhiên.
"Mai em đi quay game, với còn về sớm, có việc." Anh cười "Say rồi sao mai quay."
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
Roman d'amourMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...