CHƯƠNG 16: KHI BẠN GÁI LÀ TỔNG BIÊN TẬP

275 11 4
                                    

Sáng hôm sau, cô đến tòa soạn sớm hơn bình thường. Hôm nay cô diện cả cây Chanel, sang trọng lịch lãm. Anh thức dậy, cứ nghĩ sẽ đưa cô đi làm cùng, thì đã nhận được tin nhắn "Em đi trước nha. Hôm nay em vui, đừng để em quạo. Thương em trai." Anh cũng thay đồ rồi nhanh chóng đến toà soạn cho kịp giờ hẹn với mọi người.

"Sao chú rể tương lai? 3 ngày nữa cưới rồi. Hồi hợp không?" Thư chưa gì đã hỏi khó rồi.

"Cũng có, nhưng sao bằng Steven hôm nay. Tối qua kêu bao mọi người ăn sáng, mà giờ còn chưa thấy." Hảo cười

"Chắc đợi đưa Tổng biên tập đi cùng hả ta?" Anh Đạt chọc.

"Đâu, chỉ trên phòng kìa, em mới gặp." Thư nói. "Vẫn lạnh lùng, hôm nay diện nguyên cây Chanel đen, coi chừng chết chắc dưới tay bả."

Đúng lúc này, anh cũng đến "Đồ ăn của mọi người nè." Anh đã đặt rất nhiều đồ ăn sáng, bánh và nước cho mọi người trong đoàn cũng như ekip làm việc bên tòa soạn hôm nay. "Nikki, giúp anh chia cho mọi người nha."

"Dạ." Nikki quen biết anh đã lâu, do hay ra mặt giải quyết công việc của Như, cô bé cũng dần đoán ra được anh và chị Tổng biên có bí ẩn gì đó. Sau khi chia xong, cô vẫn nhận được hoa và đồ ăn sáng của ai đó gửi cho Như, cũng thắc mắc sao anh ở đây rồi còn gửi quà riêng.

"Ủa mới sáng mà ai có hoa đẹp vậy?" Thư thấy Nikki đi ngang.

"Của chị Như, sáng nào cũng vậy mà." Nikki nói rồi nhanh chóng mang vào phòng cho Như.

"Ai mà galant vậy ta? Sáng nào cũng có." Lợi cười "Chắc người đó đẹp trai lắm."

|Sao ở gần, mà không được gặp? Nhớ em.|

"Lo mà làm cho tốt. Em chuẩn bị vào họp đây." Cô gửi tin nhắn cho anh sau khi đọc xong tấm thiệp như mọi ngày.

"Mọi người ơi, hôm nay đáng lẽ Tổng biên tập sẽ cùng mình làm việc. Mà vì một số lý do đặc biệt, nên chị ấy không thể tham gia được. Nhưng chị ấy vẫn là người duyệt chính. Số báo này là số đặc biệt, mong mọi người cố gắng hết mình giúp em. Chị có dặn là, không làm xong, không được về đâu đó ạ." Nikki truyền đạt lời của cô.

"Nghe chưa Steven, không xong không được về đâu." Anh Đạt cười.

"Anh Steven, đây là layout Tổng biên tập đã duyệt, anh xem qua." Nikki đưa cho anh xem, toàn bộ đều là những collection mới nhất của Gucci, LV, Chanel, thậm chí còn chưa tung ra bán.

"Êi, mày biết Tổng biên kì này chơi lớn không?" Mọi người lại xì xào "Lấy danh nghĩa của mình mượn những collection mới nhất cho Steven chụp đó."; "Ủa vậy là có yêu nhau phải không? Có bao giờ bả vậy đâu?"

Những lời xì xào đó, dễ gì mà cô không nghe được, nhưng lại không có thời gian bận tâm. Hôm nay cô lại có hẹn với đối tác, phải ra ngoài. Lúc rời đi, cô đi ngang qua phòng làm việc của anh và mọi người. Nhìn thấy anh, chỉ mỉm cười một cái, rồi đi. "Có vẻ anh rất hợp với layout đó."

"Em ra ngoài à?" Anh chỉ có thể nhìn cô rời đi thôi.

"Dạ, em có hẹn. Làm việc đi, không ra hồn đừng trách." Cô lại dặn dò nữa rồi. Cô không muốn người ta bảo anh dựa vào cô mà được lên bìa, hay được sử dụng những bst mới nhất.

RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ