Sau một lúc dỗ dành, cô cũng chỉ lại tin anh, lại bỏ qua hết sự dèm pha ngoài kia. Cô chấp nhận điều tiếng, chỉ cần, anh ở đây, bên cô.
"Ba mẹ anh.." cô lo lắng nhìn anh.
"Đợi em rảnh, anh dắt em về chào ba mẹ nha." Anh nắm tay cô "rồi ba mẹ sẽ hiểu thôi em."
"Nhưng mà.." cô vẫn không dám hy vọng.
Anh biết điều cô lo lắng, lại xoa dịu cô bằng một nụ hôn ngọt ngào "có anh đây, đừng nghĩ nữa."
Nụ hôn đầu tiên sau khi anh chính thức rời khỏi mối tình cũ, có thể thoải mái nắm tay cô ra ngoài.
"Anh chị ơi, xong chưa?" Lúc này, Kiệt và Tú cũng vừa đến.
Như nghe xong, muốn tách đôi môi mềm mại của mình ra khỏi anh để trả lời cũng khó "anh.."
Anh biết ý cũng dừng lại "tối về bù cho anh đi."
"Bớt giỡn, đi thôi tụi nhỏ đợi." Cô đeo chiếc túi Lady Dior xinh xắn, rất hợp với chiếc váy hôm nay.
"Để anh bế em." Anh sợ chân cô sẽ lại sưng "Mai anh off, anh đưa em đi bệnh viện kiểm tra nha."
"Dạ." Cô ngoan ngoãn.
"Trời ơi à. Như em bé." Puka không chịu nỗi sự ngọt ngào này. "Chồng cũng bế em đi chồng."
Như mệt mỏi với mấy đứa em mình lắm. Vừa ra khỏi cửa Jolie và Hảo cũng lên đến. Cô mua hẳn cho Như một cái xe lăn để đi đỡ trong thời gian này.
"Ủa, tao đâu có bị…" Như mệt mỏi.
"Thôi, chị hành anh vừa thôi. Anh chaỵ mất rồi không tìm được ai nữa." Jolie chọc.
"Chạy được tao cảm ơn." Cô cười.
"Anh chỉ biết ở bên em thôi, không có biết chạy." Anh xoa đầu cô.
Rồi mọi người cùng nhau ra nhà hàng ăn. Jolie đã đặt sẵn phòng VIP và tràn ngập những món các chị em thích.
"Trời ơi, thiên đường là đây chứ ở đâu xa." Puka vừa bước vào, đã bụng đói cồn cào.
"Bữa ăn này em đãi, cảm ơn mọi người đã giúp vợ chồng em." Jolie cười "nhất là chị gái tui, cái chân. Đã không chụp được bông, còn tiêu luôn cái chân ăn tiền."
"Bởi, mệt mỏi." Cô lắc đầu "mà may là 3 đứa lấy chồng hết rồi, chị khỏe. Tranh thủ đẻ cháu cho tao ẵm đi."
"Đâu, đợi quẩy đám cưới chị đã." Nhi cười "Chị cưới đi rồi tụi em đẻ."
"Ai cưới tao mà mày kêu tao cưới. Thử thách khó vậy." Cô cười trừ.
"Chị nói vậy là chết bạn em rồi." Hảo chọc "Mấy anh em mình thì cuối tuần sau đi, trước khi tụi anh đi Đà Lạt quay, đi nhậu 1 chuyến."
"Lại nhậu." Như lắc đầu "rồi có tăng 2 tăng 3 gì không?"
"Muốn uống về tao uống với mày. Đi chi ra ngoài." Anh sợ Như lắm.
"Ra ngoài vui hơn anh. Với lại, anh Hảo không sợ, anh sợ gì." Tú cười "Vợ, cho anh đi nha."
"Thì luật cũ mà, đâu có cấm." Nhi cười.
"Ủa luật gì vậy mọi người?" Huy tò mò.
"Trừ Jolie ra, thì em, chị Như và Nhi đều thoải mái trong việc người yêu có qua lại bên ngoài. Nhưng phải an toàn, và chỉ 1 lần thôi, không dây dưa." Puka giải thích "Đàn ông mà."
"Ra là vậy.." anh nhìn cô "vậy Tú với Kiệt cũng thoải mái như vậy với Pu và Nhi sao?"
"Ôi trời ơi." Kiệt lắc đầu "chị Như mới là "ác quỷ", người nên sợ là anh, chứ không phải tụi em."
Ngay lập tức, một ánh mắt sắc hơn dao, nhìn về phía Kiệt "em không nói, không ai nói em câm đâu."
"Dạ em xin lỗi, chị ăn đi chị." Kiệt rón rén.
Ăn xong, ai về nhà nấy. Anh đưa cô về nhà anh. Vì chân cô đau như vậy, nên anh đưa đi đâu thì đi đó thôi. "Ủa, sao về đây?"
"Đợi anh lấy quần áo. Anh lên nhà ở với em." Trời ơi là trời.
"Ai cho mà lên." Cô giả vờ "nhà ai nấy ở."
"Chân em như vậy, bất tiện lắm. Anh lại đang được off, lên với em cho vui." Anh cười "đợi anh chút."
Nhìn quanh, căn nhà này anh cũng chẳng hay về, đồ đạc cũng chẳng có gì. 10 phút sau anh cũng quay trở lại rồi đưa cô lên nhà.
"Xem phim không em?" Anh vừa ra bếp lấy kem cho cô, hôm nay trời ẩm ương quá, lúc nãy đi ăn về, cô chỉ thèm kem thôi.
"Anh chọn đi." Với người bận rộn như cô, mà có thời gian xem phim sao? Cô vẫn chăm chú làm việc khi nói câu đó.
"Bỏ cái máy ra." Anh lấy chiếc macbook từ tay cô "Em nói anh chọn rồi em cắm mặt vô đó."
"Nốt 1 cái mail nữa thôi." Cô vẫn với tay theo "một cái nữa thôi mà".
"Đến chịu em luôn rồi." Anh nằm xuống, ôm cô, để cô làm việc "làm xong thì xem vậy. Anh đợi."
"Em xin lỗi, thôi mà." Cô dỗ dành anh "Như con nít vậy đó."
"Ừ, em con nít vậy đó chị à. Muốn bên chị thôi mà chị người lớn quá, bận quá rồi." Anh còn biết nhõng nhẽo với cô.
"Thì mấy nay lo đám cưới Jolie, quá trời việc còn tồn luôn. Sắp tới hạn ra tạp chí nữa." Cô giải thích "Anh muốn xem qua không? Có hình hết rồi nè." Cô đưa máy cho anh.
"Đi Châu Âu về, mình đi du lịch đi. Anh muốn hai đứa có thời gian riêng." Anh thủ thỉ.
"Em không hứa đâu, nhưng em sẽ cố xếp lịch." Cô nói "Vậy tuần này anh không phải đi quay gì sao?"
"Có, đi quay mấy games thôi, mấy cái đó thì nhanh." Anh xem lại lịch "Có mấy cái quay với team mình nè, em muốn đi chơi thì anh đưa em đi."
"Dạ, cũng được." Nay cô nhẹ nhàng vậy? Bà chúa bận rộn mà ta.
Tối đấy, cả hai cuối cùng cũng thống nhất, thôi thì làm việc để mai mốt dành thời gian cho nhau sau. Lúc nào, cũng là anh đợi cô ngủ cùng. Sau những câu chuyện cũ, dù rằng là bản thân của cả hai đã rất sai khi đến với nhau. Nhưng tình yêu, vốn là những câu chuyện không lý giải được. Đến sau cùng, con tim, vẫn phải chịu thua lý trí thôi.
--------------------------------------------------------------
Hello, toai đã quay lại, vào đúng khung giờ này.Mọi người đọc truyện vui.
Thương
SaiGon99
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
RomanceMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...