Trong phòng Khánh...
"Chị, chị có thai rồi." Khánh nhìn chỉ số HCG trong máu của Jolie..
"Gì?" Cô bé hốt hoảng, sao có thể?
Như ngồi kế bên, cũng lập tức, khó hiểu. Vừa họp xong, cô đang căng não với bản thảo cho số báo tháng sau, đang ầm ầm căng thẳng với nhân viên, thì hay tin Jolie ngất ở bệnh viện. Bỏ hết việc chạy vô đây thì nghe được tin sét đánh này.
"Của Hảo?" Như quay sang, hai mắt ngấn nước nhìn Jolie.
Ly hôn mới tuần trước, 1 tháng ly thân, vâng, đứa trẻ ấy... đã được 9 tuần rồi.
Jolie ôm chặt đầu, hai tai cô bị ù đi, cô không nghĩ, mình lại có thai, không thể nào. Rõ ràng cùng nhau dùng 1 biện pháp, Puka, Nhi, hay cả Như cũng vẫn kế hoạch thành công cơ mà...
"Giờ em tính sao?" Như nhìn Jolie, khó khăn lắm mới can đảm từ bỏ, bước ra khỏi cuộc hôn nhân đắng cay đó.. vậy mà..
"Chị, chị đừng cho ai biết." Jolie rơi nước mắt, đặt tay lên bụng mình. Chuyện cô và Hảo ly hôn, ngay cả ba mẹ hai bên còn chưa hay. Đứa trẻ trong bụng này, làm sao đây.. cứ như vậy, cô khóc cả buổi chiều.
Puka và Nhi làm xong cũng tất tả chạy vào.
"Sao vậy? Bị cái gì?" Nhìn cô khóc, các chị càng lo hơn
"Chị Quỳnh la em." Cô bé nói dối.
"Chứ có chịu ăn uống đâu, để đổ bệnh, không la cũng uổng." Như cũng phải diễn, để không hai bà kia lại ầm ầm
"Hèn chi, ốm nhom." Hai bà chị lắc đầu thương xót "Ráng ăn cho khỏe rồi còn về Mỹ."
"Dạ." Jolie đau đớn rơi nước mắt.
Khuya đó, tận 3h Huy mới về nhà, cả căn nhà tối om.. anh biết, cô ở lại bệnh viện với Jolie. Mà khuya, thì bệnh viện không cho vào thăm. Chỗ cũng toàn chị em, anh cũng chỉ có thể ở nhà đợi.
Sau cuộc ly hôn của Jolie và Hảo, Như không cấm anh chơi với Hảo, nhưng Hảo vẫn nghĩ Huy là người tiếc lộ thói vui bên ngoài của mình, tuyệt nhiên vẫn xa cách với anh.
Nhưng Huy không quan trọng lắm, giờ anh chỉ có Như, vậy là đủ...
Ở bên này, không biết các bà đi chăm người bệnh hay đi nghỉ dưỡng, đặt bao nhiêu đồ ăn vặt, bao nhiêu trà sữa, cả máy chiếu phim, cùng nhau ăn, cùng nhau hát hò, quên hết chuyện ngoài kia.
Vậy mà cuối cùng, thay vì đặt lưng xuống, thường Puka và Nhi sẽ ngủ trước, vì đã là thói quen nghề nghiệp, bạ đâu ngủ đó. Thì bây giờ là Jolie và Như. Hai bà còn lại, nhìn chỉ biết cười rồi kéo mền cho chị cả và cô út.
Sáng ra, phải vận động lắm, Như mới dậy được, ngủ từ lúc 10h đêm, tới 8h sáng, mà cô vẫn ngáp ngắn ngáp dài.. thay đồ chậm rãi.. vương vai cũng khó khăn.
Rồi ai về làm việc người ấy, ai cũng cuốn mình vào công việc. Như bây giờ, ngoài làm tổng biên tập, làm vợ, còn phải làm mẹ, mẹ của Jolie, cô bé bắt đầu nghén rồi, món nào cũng không ăn, hở chút là cấu gắt.. làm Như lo lắng không thôi, một phần là sợ cô thiếu chất, một phần sợ không sớm thì muộn cũng lộ tẩy mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
RomanceMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...