Anh đưa cô đi ăn sáng ở những nơi anh hay đi. Lúc nào lên xe, anh cũng để tay phía trên, không để cho cô đụng đầu, còn giúp cô thắt dây an toàn. Những hành động nhỏ xíu của anh, vậy mà lại làm cô xao xuyến.
"Bình thường mấy giờ thì em nghỉ trưa?" Anh nhìn cô ăn ngon miệng, vui vẻ.
"Tuỳ bữa, cũng còn phụ thuộc vào khối lượng công việc, với họp." Hôm nay cô đã biết không để tâm đến điện thoại, chỉ ăn và nói chuyện cùng anh thôi.
"Vậy trưa em ăn gì? Anh gửi qua." Anh hay vậy ghê.
"Thôi, đừng gửi nữa. Em ăn ở toà soạn được rồi." Cô cười. Anh có biết vì anh, mà trưa nào cô cũng quăng mình vào gym hết giờ nghỉ trưa không?
"Ừ, vậy để anh gửi đồ eat clean cho." Cố chấp thật.
Ăn xong, anh lại nắm tay cô ra xe. Anh toàn đưa cô đi ăn ở những con hẻm nhỏ, mà không phải ai cũng biết. Lúc đi ra khỏi đó, vô tình, hai người bị chụp ảnh lại từ phía sau, vì rất đẹp đôi. Mỗi lần đi qua vũng nước, cô lại vịnh vào tay anh. Ảnh và video đó, vừa được đăng, đã được viral rầm rộ dù mới sáng sớm, và hai người cũng bịt mặt. Hôm nay cô mặc một chiếc váy bó của YSL, sơ mi đen, mang giày cao gót của Dior, trong khi anh vẫn lịch lãm với quần tây và áo sơ mi. Trùng hợp, lại còn mang kính Gentle Monster cùng nhau.
Đến trước cổng toà soạn cũng đã gần 8h, mọi người cũng chuẩn bị vào làm. "Cảm ơn nha, anh đi quay vui." Cô nhẹ nhàng tháo seat belt, định mở cửa, nhưng đã bị anh nắm tay giữ lại.
"Có chuyện gì hả?" Cô ngạc nhiên nhìn anh.
"Nhìn em thêm cái nữa." Anh cười, muốn hôn cô một cái, nhưng mọi người đang nhìn vào kính xe thì phải "Mấy giờ em về? Anh sang đón?"
"Thôi, về trước đi, em vô đây. Người ta nhìn." Cô ngại ngùng bước xuống xe, mặt đỏ cả lên.
Vào toà soạn, ai cũng check facebook như thói quen, vô tình nhìn thấy chiếc clip cẩu lương đó, không ngừng trầm trồ khi thấy cảnh anh nắm chặt tay cô, nhẹ nhàng mở cửa xe cho cô, xoa đầu cô. Mà hai người lại trông rất sang trọng, nhưng hành động lại dễ thương vô cùng. Đúng lúc cô bước vào, tiếng bước chân của cô luôn làm mọi người phải ngước nhìn "Chào Tổng biên tập."
Hôm nay cô vui vẻ, cũng quay lại "Chào mọi người, buổi sáng tốt lành", còn cười.
"Êi êi, vô coi cẩu lương nè má." Một số bạn cấp dưới đi phía sau cô, toát cả mồ hôi.
"Ủa, Tổng biên mà." Một bạn nói sau khi xem.
"Sao rành vậy má." Mọi người xôn xao "Bả mà nhẹ nhàng vậy á?"
"Êi giống nha, layout kìa." Một bạn khác cũng chú ý kĩ hơn "Mà anh này là ai vậy?"
"Không biết, lúc nãy tao thấy chiếc này dưới sảnh mà." Mọi người xì xào "Bà Tổng nay có bồ hả?"
Đúng lúc Nikki vào làm, còn ôm theo một bó hoa khác "Chào mọi người". Cô chưa kịp nói xong, thì đã bị mọi người kéo lại "Êi, Tổng biên đúng không? Đang quen ai vậy?"
"Không biết má ơi, không có biết." Nikki nhìn sơ qua là biết Như rồi, nhưng chính cô cũng không dám tin vào đoạn clip vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
Roman d'amourMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...