CHƯƠNG 10: CẢM ƠN EM

207 13 0
                                    


Vào rạp, cô và anh đều biết là mọi người có sắp xếp từ trước, nên hai người mới được ngồi kế nhau. Đa phần những hàng ghế đầu tiên là diễn viên, nhà đầu tư, khách VIP. Hảo vì ngồi với vợ sắp cưới nên được tách đoàn, anh chẳng biết vì lý do gì, cũng "may mắn" được như vậy.

Mỗi bước đi của hai người, đều được chú ý rất kĩ, một hành động nhỏ thôi, cũng sẽ dễ bị bắt được, nên rất cẩn trọng. Nhưng mà, cứ coi như là một hành động galant đi, anh giúp cô cầm hoa, khi đi qua đám đông, cũng là anh đi cùng cô, để tránh bị chen lấn. Những hành động đó, được rất nhiều bạn fan của anh chú ý và nghi vấn. Vào chỗ ngồi, cô nhẹ nhàng ngồi xuống, chéo chân xinh đẹp. Từ lúc xuất hiện, cô luôn nghe được những lần xì xào "đẹp thiệt", "hèn chi kín tiếng quá trời". Có rất nhiều đối tác của cô cũng xuất hiện hôm nay, khác với những hình ảnh lạnh lùng, hôm nay cô nền nã hơn hẳn.

"Chị, phim hành động tâm lý kinh dị đó nha." Nhi biết cô sợ, nhắc trước.

"Ừ." Cô nhăn mặt, lúc nhận quên hỏi. Nãy xem trailer có hơi shock nhẹ.

Bên này, Hảo cũng nói anh nghe "chị Mèo sợ máu, tranh thủ chăm sóc người đẹp đi."

Vì ghế ở rạp đều đã được thay theo tiêu chuẩn mới, tạo không gian riêng tư hơn cho người xem. Có nghĩa là hàng ghế sau, sẽ rất khó nhìn được những hàng ghế phía trên. Thanh chắn tay cũng có thể gập lên hay hạ xuống tùy ý mà không bị người phía sau phát hiện. Vậy nên, có người, đâu có để xuống. Thay vì đoàn phim sẽ trả lời câu hỏi trước khi công chiếu, thì với thể loại lần này, ekip muốn để khán giả cảm nhận trước, rồi mới nói. Ngồi cạnh cô, ngay khi đèn vừa tắt, anh đã cởi chiếc vest đắt tiền, đặt lên chân cô.

"Gì vậy?" Cô nhìn sang anh.

"Cắt hơi cao rồi đó." Anh nói nhỏ vào tai cô "Nãy giờ có không ít người nhìn đâu."

"Ủa, mặc để người ta nhìn mà." Cô cười.

"Ừ, dám lừa em, hả CHỊ Tổng biên tập?" Anh nắm tay cô trong bóng tối "Em bận.."

"Kêu CHỊ tiếng nữa coi." Cô nũng nịu "Thì vẫn đi làm việc đây."

"Rồi, vậy gọi là em yêu nha. Sợ mà còn đi coi." Anh xoa tay cô.

"Vợ mà nghe được, chắc chặt đầu tui xuống. Nghe xong muốn đi về ghê." Lâu rồi cô mới đi xem phim cùng ai đó.

"Thôi đùa đó, Cảm ơn em." Anh thấy rất vui khi cô đến. "Vì đã đến."

Nhi và Hảo ngồi cạnh hai người, cũng thấy hết, truyền tai nhau, mấy chị em cứ cười khúc khích.

Bộ phim 100 phút như muốn giết chết Như, cô sợ máu, mới đầu phim đã tràn ngập máu me, cô sợ hãi nhắm mắt lại, bấu chặt tay anh. Anh dù biết thế, cũng chỉ có thể xoa đầu cô "không sao không sao đâu". Thế giới ở đây như chỉ có hai người vậy. Vậy nên, những cảnh đáng sợ, anh sẽ bịt mắt cô lại trước bằng cách xoay mặt cô vào người anh. Cô cũng vì thế, dựa vào vai anh. Ai vô tình nhìn lên, nhìn ngang nhìn dọc mà thấy cảnh này, chắc cũng phải xỉu vì độ ngọt ngào của hai người. Nhi ngồi bên cạnh, cũng bị chị mình bỏ rơi nhưng lại mừng thầm vì kỳ này, chị mình ngon rồi, có bồ rồi.

RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ