Sáng nay, như đã hứa, cô sẽ cùng anh đến trường quay, vì có cả Nhi và Puka tham gia game cùng, nên cô có sang nhà gọi Jolie, nhưng vì say quá, cô bé không dậy nổi. Đến trường quay, trợ lý của anh đã chuẩn bị đồ ăn cho mọi người, đây là lần đầu cô gặp bạn ấy.
"Chào chị, em là Minh, lần đầu được gặp chị." Cả trợ lý anh còn không dám tin mà.
"Chào em, chị là Như." Cô cười. Hôm nay lại là một outfit mới của Balenciaga cho hợp với đôi giày mà anh đang mang. "Cảm ơn em đã chuẩn bị đồ ăn sáng cho chị."
"Ủa? Như? Sao hôm nay ở đây?" Là anh Giang, anh lại là MC cho game hôm nay. Có vài lần Nhã Phương, vợ anh là mẫu cho báo nên cũng khá thân.
"Dạ, em đang nghỉ phép, ở nhà chán quá, xin mấy đứa em lên đây chơi." Như chỉ về phía Nhi và Puka.
"Ủa vậy mà anh tưởng em lấn sân qua nghệ thuật chứ. Đẹp quá trời." Anh Giang chọc.
"Thôi, em đâu có tố chất đâu anh, lên người ta chửi cho." Cô cười "Anh ăn sáng chưa? Ăn chung với tụi em."
"Anh ăn rồi, ăn đi." Anh Giang cười "mà nghe Phương nói mày sắp lấy chồng hả?"
"Trời, đồn ác vậy? Ai cưới em?" Cô gục ngã
"Kìa Steven, nó hỏi ai lấy kìa." Ôi trời anh Giang ơi.
"Anh hỏi bồ chỉ, chứ sao hỏi em? Em có biết đâu." Anh vẫn đang giận cô mà, chỉ là không tiện nói ra.
"Tao tưởng mày là bồ nó không đó." Anh Giang cười "Lẹ lẹ đi chứ còn trẻ ha."
Cô chỉ biết cười, chứ nói gì giờ. Cả hai cùng nhau ăn sáng, anh nhìn cô mãi.
"Chị, Jolie nó ổn không?" Nhi với Puka make up xong cũng sang ngồi chơi với Như.
"Thì tại nó ghen thôi, nói rồi. Yêu cũng tự chọn, 3 tháng cái đòi cưới cho được. Thì giờ tự giải quyết. Chị đâu lo cho nó cả đời được." Như lắc đầu "Chị nói nó cứ thoải mái thôi, giờ cấm, cũng được đâu."
"Anh Ste, nói thiệt đi, tối qua anh với Hảo đi đâu?" Puka cũng thương Jolie lắm, nên chỉ cần Jolie khóc, các chị sẽ rất lo.
"Thì đi ăn, rồi lên club uống tí. Mà nay quay nên anh về sớm." Anh cố gắng che giấu cho Hảo
"Rồi mấy ông có..." Nhi hỏi dò.
"Thì bình thường mà em." Anh cười, nụ cười thừa nhận.
"Rồi, hiểu, hiểu luôn." Puka nói "Mấy ông này, khỏi nói nữa."
Anh lên quay, cô lại chọn bỏ hết công việc, ra ghế khán giả ngồi xem. Các bạn ekip chưa từng một lần gặp cô, chỉ được nghe qua tin đồn, quả thật phải thú nhận, họ rất đẹp đôi. Lúc nào anh được giải lao, cũng xuống, cùng cô vào hậu trường, ngồi nói chuyện với cô, hỏi cô có chán không? Có muốn ăn gì không? Chỉ quan tâm mỗi cô thôi.
|Game|
"Luật chơi vòng này là, có 3 chủ đề: thời trang, phim ảnh, văn hóa. Với mỗi chủ đề, sẽ có 3 câu hỏi, trả lời đúng, được cộng 10 điểm, sai sẽ bị trừ 5 điểm. Mấy đứa sẽ có 2 quyền là hỏi khách mời tại trường quay và gọi cho người thân. Mỗi quyền được dùng một lần thôi." Anh Giang thông báo thể lệ. "Rồi bây giờ ai muốn được chọn trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
RomanceMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...