Trộm vía em bé ngoan, mẹ tỉnh giấc thì em cũng mới dậy đòi ti..
Em bé của nhà này, ăn ngủ thì dễ, chỉ mỗi tội, háu ăn là không biết giống ba hay mẹ, khóc to nhất cái bệnh viện.
Cứ mỗi lần em khóc, ba lại là người dỗ em, dù mẹ nói, để mẹ bế cho, ba vẫn không chịu..
Cứ nhìn người mình yêu, nhìn đứa con mà 9 tháng 10 ngày vất vả mang đến thế giới này.. Như cảm thấy, mọi may mắn, đã dùng hết rồi..
3 ngày sau, vì sức khỏe tốt, cả Như và em bé đều được cho về nhà nghỉ ngơi. Từ sớm, mẹ Hạnh và cha đã vào đón cháu. Từ bữa sinh, mẹ Hạnh vô ra suốt, mà Huy nói anh có thể lo cho cô được, cha mẹ không cần vất vả như vậy.
"Con nhỏ thấy ghét này, ông ngoại không thương đâu." Ba cô mê cháu lắm, bế bồng suốt đó thôi.
Rồi mọi người vui vẻ cùng nhau về nhà.. Mùa xuân ở đây, đúng là rất dễ chịu, nhẹ nhàng, ấm áp..
Vừa về đến nhà, đã có bất ngờ khác dành cho Như..
Sau khi đưa em bé lên phòng, cô cũng tính ăn chút gì đó rồi đi ngủ.. nhưng mà..
Vừa xuống nhà..
"Ủa, đi đâu hết rồi?" Cô hỏi mẹ Hạnh..
"À, Pu với Kiệt đem đồ qua cho Jolie. Nhi với Tú có hẹn ăn trưa với bạn. Huy đưa cha đi mua ít đồ. Mẹ nấu đồ ăn cho con rồi, lại ăn đi rồi lên coi em." Mẹ Hạnh nói, trên phòng có camera giám sát, cũng không có gì đáng lo.
Nhưng cô nào biết, đang có bất ngờ chờ mình ở trên đó..
"Mẹ, không được tắm thiệt hả?" Cô bắt đầu thấy khó chịu, trong bệnh viện bác sĩ cho chứ, nhưng kiêng, mẹ cô chỉ cho cô lau người bằng nước ấm mà thôi..
"Ráng hết tuần đi, nha con gái." Mẹ cô cũng không quá cổ hủ, nhưng cô vừa mới sinh có 3 ngày.. kiêng 1 chút vẫn hơn..
Vừa ăn, cô vừa xem camera trên nôi của con. Con bé trên đường về đã được mẹ cho ti một bụng rồi, ngoan ngoãn ngủ ngon lành..
Ăn xong, cô cùng mẹ lên phòng.. cô đã đi lại bình thường được rồi. Không quá khó khăn. Jolie bên kia cũng vậy...
Vừa lên phòng, mẹ cô đã bắt cô thay vớ, thay bông nhét tai rồi đi ngủ..
"Mẹ, cảm ơn mẹ.." mấy tháng qua, cuối cùng cô cũng đã hiểu, làm mẹ, không hề đơn giản..
"Con hạnh phúc là cha mẹ vui rồi. Ngủ đi, tí em dậy là không ngủ được đâu." Mẹ cô xoa đầu con gái "Mẹ xuống nhà nấu cơm tối cho mấy đứa, tí cha về rồi mẹ về bên ngoại, có gì thì gọi mẹ."
"Dạ." Cô nói, rồi cũng đi nghỉ..
Mỗi 2h em bé sẽ dậy đòi ti 1 lần, vậy nên, nằm đâu được 5 10 phút, cô đã giật mình. Cô đến bên nôi, bế công chúa nhỏ lên giường với mẹ, vén áo cho con ti.. vì phòng che rèm, không quá sáng, cô với tay bấm chiếc đèn ngủ ở đầu giường...
Thì thay vào đó, máy chiếu lại được bật lên..
Ở trên tường, là những đoạn video, hình ảnh.. bắt đầu từ 1 năm trước.. của ba mẹ em bé này..
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
RomanceMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...