CHƯƠNG 43: ĐÁNH GHEN

312 15 0
                                    

*reng reng* *ring ring*

*em Mèo xinh đẹp nhất vũ trụ ơi, có điện thoại kìa.*

Ở những giây phút thăng hoa và ấm áp như thế này, dù là đã qua 10h sáng, nhưng sao, sau 3 hiệp tối qua, giờ này dậy, vẫn là quá sớm.

Nhưng không, cuộc đời bận rộn vẫn luôn bám chặt lấy đôi uyên ương trẻ. Tiếng chuông cửa, tiếng điện thoại bàn, tiếng điện thoại di động của cả hai thay nhau hòa tấu.

"Anh.." cô nũng nịu nép vào lòng anh.

"Ngoan ngoan, anh thương." Anh ôm chặt cô vào lòng, dùng tay che tai cô lại, thoát khỏi những tiếng ồn khó chịu đó "Ngủ tiếp đi anh thương."

"Nhưng mà ồn" Cô nhõng nhẽo nép chặt vào lòng anh, cáu gắt nói. 

Tiếng chuông cửa vẫn không ngừng kêu khiến cả hai đập đầu vào gối mất thôi. Anh khó chịu với tay tắt điện thoại của cả hai, cưng chiều hôn lên mái tóc suông mượt của cô "Đợi anh, anh ra ngoài coi ai vậy." 

Nhẹ nhàng đặt cô xuống giường, anh không quên lấy con gấu bông yêu thích nhất cho cô ôm, không lại thức giấc mất. 

Anh đến tủ lấy một chiếc áo choàng lụa nhanh chóng khoác vào. Tấm lưng vạm vỡ của anh bây giờ trông thật đáng thương, chi chít vết cào, dấu móng tay. Có chỗ chắc là do dùng lực quá nhiều, có rỉ máu thì phải. Anh mệt mỏi đi ra cửa, chẳng kịp nhìn qua camera xem đó là ai. Vừa mở cửa ra, hai cô em diễn viên siêu hot của chị Tổng biên đã tức giận nhào tới đánh anh liên tiếp. Hai ông chồng phía sau cố gắng ngăn cản "Em, bình tĩnh đã" nhưng vô ích. 

Trong lúc giằng co, vô tình cả hai nhìn thấy những vết bầm trên khuôn ngực chắc nịt của Huy, lửa giận còn cao hơn "Khốn nạn, chị tôi làm gì sai với anh hả? Đây là nhà của chỉ đó, anh làm cái gì vậy?"

"Hai đứa nói gì vậy? Nghe anh giải thích đã." Huy cố gắng cản tay hai cô gái ấy lại, không nỡ mạnh tay với em gái của cô, nên bị hai cô ấy lật bàn nhanh chóng.

"Giải thích cái gì, cái thứ khốn nạn như anh, có gì mà nói." Puka ấm ức sắp khóc "Uổng công tụi tui tin tưởng anh, tụi tui lầm rồi." 

Hoá ra, đêm qua, trong lúc anh và cô say xỉn đưa nhau về, hai cô em này buồn chán sang tìm Jolie, vô tình thấy được cảnh tượng chướng tai gai mắt đó, cố gắng chạy đến nhưng lại chậm hơn tốc độ của đôi uyên ương. Uất giận đứng ngoài cửa, nhưng vì nửa đêm, đập cửa sẽ làm phiền hàng xóm xung quanh, mà pass thì cũng đã đổi, chỉ có thể lẳng lặng đợi trước cửa. 

"Anh... ai mà ồn vậy?" Cô gái trong kia ngủ không được mà bực dọc nói.

Nghe giọng nói ấy, hai cô em chẳng còn nhận ra điều gì quen thuộc, chỉ có lửa giận trong lòng một lúc một lớn "Cái con đ* này, mày chết mày với tao." Nhi nhanh chóng chạy vào phòng, mặc cho sự ngăn cản của chồng hay Huy.

Vừa mở cửa ra, một tấm lưng nuột nà, một mái tóc dài suông mềm đang hiện lên trước mắt mọi người. Tấm ra trắng nhàu nát sau "cuộc chiến" đêm qua, quần áo giày dép của cả hai lăn lóc khắp nơi trong phòng. 

"Anh ơi, ồn ào quá.. khó chịu quá." Cô nói với giọng nũng nịu, như sắp khóc. Cô ghét nhất là bị phá giấc ngủ, trong những ngày nghỉ dưỡng như vậy.

RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ