Cuối cùng mọi việc ở Việt Nam cũng hoàn thành. Chỉ còn 2 tuần nữa là Giáng sinh rồi. Phải về bên đó còn kịp chuẩn bị..
Như và Jolie, đều đã bước qua tháng thứ 4 thứ 5 cả rồi còn gì. Khánh đã nói nếu xác định sinh bên đó thì tốt nhất là nên về sớm, vì chặng đường quá dài.. tận gần 30 tiếng.
Đến cuối cùng, Jolie vẫn là chọn giấu Hảo, và rời đi.. cô đã thông báo chuyện ly hôn từ sau lần Hảo quỳ gối trước nhà. Cô đã nói hết, cô chấp nhận lời xin lỗi, nhưng sẽ không tha thứ và cũng không bao giờ quay lại với anh.
"Sang bên đó, có gì gọi cho ba mẹ nha." Ba mẹ anh từ lúc biết mình sắp có cháu nội, thương chứ.. cô vẫn làm việc suốt có thời gian gì nhiều. Ngày nào mẹ anh cũng là người nấu cơm cho cả hai vì sợ ăn ngoài không tốt, mà anh lúc gần đi lại còn vài dự án cần quay xong.
"Con sẽ nhớ cơm mẹ nấu lắm." Như lại nhõng nhẽo rồi.
"Về bên đó chị sui sẽ nấu cho con mà." Mẹ anh xoa đầu cô "Đợi cháu cứng cáp rồi về, muốn ăn gì mẹ cũng nấu."
Huy vẫn còn bà ngoại lớn tuổi.. nên đi xa như vậy, ba mẹ anh cũng không thể..
"Haizz, đâu ai nghĩ tới ngày, anh phải xa mày cơ chứ.." A Tô mà nay còn khóc "Yên tâm; anh đợi mày về mới quay phần mới."
"Rồi, em sẽ về sớm mà.." Chính Huy cũng không ngờ được.. mọi người ngày thường cứng rắn bao nhiêu, nay lại yếu đuối như vậy
"Ý tao là khi nào Như khỏe rồi con mày cứng cáp hãy về. Đi xa như vậy." Đúng là tiền bối, có con có kinh nghiệm có khác.
Sau màn chia tay quyến luyến.. cũng đến lúc mọi người rời đi..
7 người, cùng nhau, đến nơi, bình yên hơn..
Ở phía xa, có một người, cứ đứng nhìn mãi, cho đến khi, những người đã từng rất quen thuộc, đi khuất..
Trong phòng chờ, Jolie đặt tay lên bụng, nhìn ra chiếc máy bay ngoài kia, một lát nữa thôi, sẽ đưa cô về với vùng đất bình yên của mình..
Như, Nhi, Puka cũng đã nói với Jolie rất nhiều, em bé cần có cha. Hảo cũng đã cố gắng thay đổi rất nhiều, tích cực làm việc, hạn chế ăn chơi. Nhưng đến cuối cùng, Jolie vẫn nói "Không thể là không thể."
Vậy nên, đành thôi..
Sau scandal trước, Huy và Như cũng thoải mái công khai tình cảm với mọi người, chỉ là chuyện em bé, vẫn chưa phải lúc. Dù cho có rất nhiều nghi vấn được đặt ra, nhưng cả hai vẫn chỉ im lặng không trả lời..
"Anh đang đọc gì đấy?" Như nhìn thấy chồng cứ cắm cúi đọc rồi viết viết gì đấy trên ipad.
"À, kịch bản phim remake đợt anh nói em đó." Huy nói "Bên ekip bảo sẽ sửa lại kịch bản, với có vài vấn đề nữa. Nên đợi anh về mới quay."
"Hay thôi, anh cứ về sớm." Như biết sự nghiệp của anh quan trọng như thế nào. Nghỉ 1 năm rồi quay lại, khác gì làm lại từ đầu..
"Không sao, anh có nói, nếu không được thì hãy tìm người khác rồi." Huy luôn thích vuốt tóc cô.
Trên suốt chặng bay gần 30 tiếng đó, Như và Jolie vẫn luôn là tâm điểm lo lắng của mọi người. Nếu Như ngày trước Jolie nghén nhiều bao nhiêu, thì giờ đã đỡ hẳn. Còn Như, bây giờ mới là bắt đầu, ngoài nước lọc ra, cô nghe tới mùi bất cứ thứ gì cũng nuốt không trôi. Mấy lần, mẹ anh phải nấu cháo loãng cho cô, nhưng rồi cũng nôn ra sạch..
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
RomanceMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...