Sáng hôm sau, cô sẽ lên chuyến bay 11h cùng với Nikki, ra sân bay. Mọi người ai cũng có mặt đầy đủ.
"Chị, qua đó giữ gìn sức khoẻ." Jolie lúc nào cũng không muốn xa cô "Chuyến này mà không có cuộc họp y khoa toàn quốc là em đi với chị rồi."
"Nhớ mua quà về cho em." Tú nhìn cô "Nhớ nha chị, cái đó phải nhớ."
"Nhà chị còn, nói anh Huy lấy cho." Cô cười "Xài gì hao dữ vậy?"
"Tui đi có 1 tháng, 4 tuần thôi các cô ơi, khóc cái gì không biết." Cô xoa đầu mấy cô em gái "Tao đi rồi về chứ có phải đi lấy chồng luôn ha."
"Êi, giờ chị đi lấy chồng là có người chết liền tại chỗ bây giờ." Hảo nhìn Huy im lặng nãy giờ. Ra sân bay, mọi người đeo khẩu trang che kín lắm.
Cô cũng biết anh buồn, từ tối qua đến giờ, cứ ôm cô, cứ bảo cô đừng đi được không. Sáng nay còn nhõng nhẽo mãi mới đưa cô ra sân bay.
"Thôi, không có chọc Ste của tui à." Cô khó chịu "Ngoan." Cô mặc kệ mọi người, ôm anh giữa sân bay "Em đi rồi em về mà."
"Thì tụi em có ai dám chọc đâu chị." Hảo cười "Chị đi sớm về sớm."
|Chuyến bay mang số hiệu EY81 từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi Milan, xin vui lòng ra cửa số 3 để làm thủ tục| Cuối cùng thì cũng có thông báo, đến lúc cô phải đi rồi
"Người ta kêu đi rồi kìa trời ơi." Hảo hay vậy ghê.
Như buông anh ra, lau nước mắt cho anh "Thôi, không có khóc nữa." Cô cũng khóc mà nói người ta "Tới nơi em gọi cho, về đi."
"Chị đi cẩn thận." Nhi cũng không muốn chị đi
"Trời ơi cái gia đình này." Cô cười "Về dùm đi à."
Cô đi vào trong, quay lại thấy anh vẫn đứng đó nhìn cô, lòng đau lắm, tự nhủ sẽ về sớm thôi. Nói là nói vậy, chứ cô cũng có chuẩn bị vài bài kiểm tra cho anh rồi chứ "Đăng, nhớ lời chị dặn nha."
"Nhớ rồi, thử chồng hoài." Đăng cười "Em sẽ lo cho anh rể đầy đủ, chị yên tâm."
Cô vào phòng chờ, mở facebook ra xem, chuyến này, cô còn đi chung với chị Nga và anh Tùng.
|Ngoan anh thương| Anh đăng ảnh ôm một cô gái vào lòng, mà ai cũng có thể đoán ra người đó là ai.
"Ủa ai vậy ta?" Anh Đạt luôn mở đầu
"Mới có 30 phút thôi đó." Kiệt cũng không vừa gì.
"Hẹn Huy một tháng sau đôi mình gặp lại." Hảo chọc
|Cũng là loại giường này, mà sao không ấm như ở nhà| Cô mặc áo sơ mi của anh, cũng không vừa gì, up bức ảnh trong khoang hạng nhất của Emirate Airline, ở đây cũng có giường, không khác gì ở nhà.
"Tại thiếu hơi em hả chị?" Nhi nhanh chóng vào comment "Em sẽ ôm chị thật chặt."
"Cho em xin cái áo nha chị ơi." Anh về nhà, mở tủ ra, thấy mất cái áo là nghi nghi rồi.
"Cái áo hơi rộng nha bé Đẹp." Chị Nga nằm phòng bên này, nhìn phía sau cổ áo lấp ló chữ, là biết áo ai mà "Mà chị thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
Storie d'amoreMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...