Xin lỗi vì lại làm phiền các bạn với cái cảm xúc khó chiều của mình.
Lời đầu tiên, mình rất cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng mình từ những ngày đầu tiên, từ lúc còn chưa biết nhau là ai.
Mình cũng rất cảm ơn các bạn mà mình chưa nói chuyện bao giờ, sau rất nhiều bộ truyện vẫn ở lại đây với mình.
Mình biết không hẳn 100% người đọc ở đây là MeoSte nên mình rất trân trọng những cái view, sao của mọi người.
Mình viết truyện vì sở thích và tình yêu với MeoSte, chứ cũng chẳng có đồng nào hay danh tiếng gì cả.
Đã rất nhiều lần mình nghĩ đến chuyện ngừng đăng truyện. Mình không muốn cảm xúc tiêu cực của mình làm một ngày của các bạn trì theo. Nhưng nhờ tình cảm của các bạn đáng yêu ở đây cho mình thêm động lực.
Bắt đầu mình cũng chỉ viết cho những bạn cùng thuyền mà mình thân xem thôi. Lâu ngày, có người nói với mình, ngoài kia có rất nhiều bạn cũng yêu quý anh chị như mình, nên SaiGon99 được tạo ra để chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người về OTP.
Mình cũng không phải kể công hay gì cả. Chuyện mình làm là tự nguyện. Ai biết mình ngoài đời cũng biết MeoSte với mình có sức ảnh hưởng như thế nào.
Gần một năm ở đây, mình đã gặp rất nhiều bạn tốt, và cũng có không tốt.
Nhưng thật sự, mình nói ở đây không phải để kì thị hay đuổi các bạn. Nếu các bạn có không có thiện chí với OTP, có thể rời đi được không? Hoặc các bạn không thích mình, mình cũng không ép.
Đu OTP nào là quyền của các bạn, nhưng mình đã cảm thấy rất ức, vì sao á? Vì lúc anh chị còn tương tác với nhau, chính các bạn là người mở ra thế giới OTP này mà, rồi sau đó, thì sao? Các bạn nói gì mình vẫn nhớ rất rõ "Chắc gì là có thật."
Anh chị là thật hay giả, mình biết các bạn tự hiểu rất rõ. Dù vậy, các bạn vẫn cho rằng mình rất "u mê", "đắm chìm" và việc các bạn làm là ngược lại.
Mình không có ý chỉ trích chuyện cảm xúc của ai, nhưng MeoSte hay những tác phẩm này là niềm vui mình tạo mỗi ngày cho bản thân, cho những người có cùng sở thích.
Vậy nên, chuyện các bạn làm, rất bình thường, nhưng với một đứa bảo thủ như mình, với cảm xúc của mình, thì nó gọi là 2 mặt á.
Mà người như vậy thì xin lỗi, mình không có muốn phiền các bạn hằng ngày vô đây, nhìn thấy mình, làm tốn thời gian vàng bạc của mọi người mình rất ngại.
Đặc biệt, nếu những người đã nói sau lưng mình đọc được, mình chỉ muốn nói một điều. Mình như thế nào thì ai cũng biết, mình không phải celeb để cần thêm quảng cáo, cũng không phải bồi thẩm đoàn mà tuyên án ai, cũng chưa từng nói xấu hay đụng đến các bạn.
Các bạn có thể ghét mình. Mình chấp nhận, không thích OTP, mình không ép. Nhưng đừng cứ vô đây, rồi lại đem sự mơ mộng này của mình ra bàn tán. Các bạn xót vì idol khi người ta đụng đến như thế nào, thì những việc các bạn làm với OTP cũng khiến mình đau y như vậy.
Mình muốn giữ SaiGon99 cho MeoSte khi ở ngoài kia, những người từng rất thương đều dần lãng quên, thậm chí quay lưng với nó.
Mình biết, mọi người thương 😺. Và Ste vẫn mãi chưa thật sự khẳng định được vị trí của mình, như nam chính của các OTP của các bạn. Nhưng mình mong, các bạn công bằng một chút. Anh cũng đã cố gắng rất nhiều. Và công việc này ngoài tài năng còn phải có may mắn.
Sau post này mình biết, sẽ có rất nhiều người nói mình làm quá ô dề. Nhưng đây là cảm xúc thật của mình. Mình chưa ăn một đồng của ai để viết truyện mỗi ngày và mình cũng không cần.
Cái mình muốn, là tạo một thế giới, thật cũng được, mơ mộng cũng được, nhưng an yên và bình dị, cho MeoSte vậy thôi.
Dù ai đi hay ở, thì cũng cảm ơn mọi người, đã từng dành tình cảm cho anh chị, cho SaiGon99.
Thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|
RomansaMỗi người sinh ra, đã có một vận mệnh riêng, lão tơ hồng cũng phải chọn lựa mệt mỏi để buột ta với một người đặc biệt nào đó. Ở mỗi thời điểm, ta sẽ gặp một người khác nhau, có người là đúng người sai thời điểm, có khi lại là sai thời điểm đúng ngườ...