CHƯƠNG 20: LÀM VIỆC CÙNG EM

209 8 0
                                    


7h sáng, khi những tia nắng được chiếu qua khe cửa sổ, họ lại thức dậy, bên nhau. "Anh đưa em đi làm nha."

"Thôi, đi riêng, người ta biết lại không hay đâu." Cô nói "Chưa phải lúc."

Cả hai cùng nhau vui vẻ vệ sinh cá nhân, ăn sáng, rồi anh xuống nhà thay đồ, cô cũng chuẩn bị lên toà soạn trước. Hai chiếc xe sang cùng rời khỏi tầng hầm một lúc. Để tránh bị dòm ngó, anh sẽ đến sau cô, sẽ đi cùng mọi người.

"Chị, hôm nay không có hoa, nhưng có đồ ăn sáng và nước cam." Nikki như thường lệ, nhận đồ ăn sáng cho cô.

|Đừng uống cà phê nữa. Anh sẽ để dành tiền mua hoa, để mua món khác cho em. Sẽ luôn dõi theo em.|

Cô luôn cảm thấy hạnh phúc, với những điều nhỏ nhặt như vậy. "Hôm nay chỉ có lịch fit đồ thôi hả em?"

"Dạ, fit đồ, xong tối nay chị có hẹn với chị Jolie, mai chị không đến?" Nikki hỏi kĩ lại.

"Ừ, mai chị sẽ làm ở nhà, nếu không có gì đặc biệt, em cứ tiến hành theo timeline là được, cần ký gì thì fax cho chị." Như vừa ký xong một bản duyệt khác, đưa cho Nikki.

Mai là chuẩn bị cho thứ 7 Jolie cưới rồi. Cả 4 chị em đều là con một, nên khi một người đám cưới hay có tiệc trọng đại, 3 người kia sẽ giúp hết lòng. Tối nay, cô sẽ sang biệt thự của Jolie ngủ cùng các chị em, cũng như chuẩn bị các bước cuối cùng cho lễ cưới.

10h, mọi người cùng nhau đến sau khi đi ăn sáng và uống cà phê. Mọi người vẫn chọc anh chuyện hôm qua ở toà soạn. Ai cũng biết anh không phải dạng vừa gì, cũng đã 30 rồi, mà không ai dám tin là chuyện này có thật, ngoài đời.

"Êi, tối qua tao chơi bữa cuối?" Hảo vỗ vai anh, khi đang đợi ekip set up khu phỏng vấn.

"Ừ, tối Như cũng qua Jolie còn gì?" Anh đang nhắn tin với cô "Mà mai tụi tao phải đi buổi sáng."

"Chi? Không lẽ, về rồi hả?" Hảo tò mò.

"Chưa, tuần sau." Nói tới đây anh lại cảm thấy mệt mỏi "Qua tuần hai bên gặp nhau, tao mệt quá rồi. Nó nhắn tin riêng cho Như đó, làm cổ khóc hoài."

"Gì? Chị Như mà cũng biết khóc? Tao tưởng bả lạnh như đá." Hảo cũng không dám ngờ "Mà hai người yêu thật?"

"Ủa chứ không lẽ giả? Tao muốn ký đầu mày ghê á Hảo ơi." Anh hay hung dữ với bạn bè ghê.

"Đâu, tại nhanh quá, hơi ngộp." Hảo dù sao cũng muốn ý đó ngay từ đầu mà, chỉ là không ngờ hai người nhanh vậy thôi.

Đầu tiên mọi người sẽ phỏng vấn chung cho cả đoàn, sau đó là riêng từng người, nhất là anh, khi anh sẽ là ảnh bìa của báo tháng sau.

Như cũng đã đi ra store để thử quần áo cho Fashion Weeks và cũng tiện đường ghé cửa hàng kim cương quen, sắm thêm vài thứ cho ngày cưới của Jolie.

"Sao hả tình yêu của chị, nay lại cần gì?" Lý Nhã Kỳ, một bà hoàng kim cương Sài Gòn nồng nhiệt tiếp đón cô.

"Thứ 7 này em đi đám cưới nhỏ em, tính qua coi có gì mới, tặng vợ chồng nó." Cô cười.

"Ok, vậy để chị nói tụi nhỏ đem ra mấy bộ đồ tặng đám cưới cho em xem." chị Kỳ nổi tiếng là luôn có những bộ sưu tập mới nhất, đẹp nhất.

RUNG ĐỘNG NGỌT NGÀO |MEOSTE| - |KNxSN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ