Chapter 29.
Walang Lakas.
Laying above Felix's body is making me uncomfortable. I was naked and only half of my body is covered with the thick blanket.
Nasa likod ko ang kamay ni Felix, marahan na hinahaplos ang aking balat. I know he's going to sleep, ang lalim na kasi ng paghinga niya at ramdam kong pagod na pagod siya sa ginawa naming dalawa kanina.
I heaved a sigh and forced myself to sleep. Gumalaw ako para makahiga sa kaniyang tabi pero bago ko magawa iyon ay mahigpit na akong niyakap ni Felix. Napabuga ako ng hangin at nagmatigas.
"You sleep here on top of me," he hoarsely said.
"Ayoko. Hindi ako komportable." tipid na sabi ko at nagpumiglas. "Felix! Ano bah! Sa tabi mo lang naman ako hihiga--" naputol ako sa pagsasalita nang maramdaman ang alaga niyang... tumigas.
I'm still naked! Shocks! We did it many times earlier yet his longness is alive again! 'Di na tuloy ako nakagalaw at nanlaki ang mata ko nang dahan-dahan niyang ipinasok ang--
Nabulabog kaming dalawa nang may malalakas na katok ng pinto ang narinig. Ako ang nataranta kaya mabilis pa ako sa tipaklong na nakalayo kay Felix habang tinatakpan ang katawan ng kumot. Thank god! May kumatok!
"I'll just check it," rinig kong sabi ni Felix at inirapan ko lang siya.
Nakahinga ako nang napakaluwag.
Felix went out of the room after wearing some decent clothes. As he went out, dahan-dahan rin akong kumilos para maligo at magbihis ng pantulog na damit.
Hours later after drying my hair, hindi pa rin bumabalik si Felix kaya nagsimula na akong magtaka.
I feel sore down to my member but I am more curious where is that idiot.
Lumabas ako at naglakad-lakad. The maids aren't around in the hallways. Ala 1 na ng umaga kaya literal, tulog na ang lahat.
Saan na kaya si Felix ngayon?
Napasilip ako sa malaking bintana at nakita ko roon ang magandang sinag ng buwan. Sa paglalakad ko ay nakasalubong ko bigla si Vittorio na tila nagulat nang makita akong palakad-lakad.
"What are you doing here? You should sleep now," mabilis kong napansin ang pawis na galing sa noo niya.
My face frowned. "Gusto ko nang matulog pero gusto ko munang makita si Felix bago ako matulog. Nakita mo bah siya? Kanina pa siya umalis sa kwarto."
Vittorio blinked twice and stepped back. My head tilted. "Uh... how should I say it...?" kausap niya sa sarili. "Felixio is in the garden."
"Huh? Dis-oras na ng gabi pero nasa garden siya? Bakit naman?" takang tanong ko.
Nakita ko ang pagkagat ni Vittorio sa pang-ibaba niyang labi, tila nagdadalawang-isip kung paano ako sasagutin. May tinatago bah sila sa 'kin? That's weird. Baka nagalit ang Aunt Clarity nila dahil hindi ko ito ginalang.
Badtrip ako kanina eh. Hindi ko na yata kasalanan 'yon.
Dahil wala namang plano si Vittorio na sagutin ang tanong ko, mabilis ko siyang nilagpasan saka bumaba para pumunta sa garden.
Kahit nalalaglag na ang magkabila kong mata sa antok, tinuloy ko pa rin ang pagtungo sa malawak na hardin ng mga Desma. Akala ko ay nag-iisa lang si Felix pero ganoon nalang ang pagkatigil ng aking mundo nang maaninag ang isang babaeng may mahabang kulot na buhok, nakasandal ang ulo sa balikat ng lalaking gusto ko.
BINABASA MO ANG
He'll Be Mine (Mine Series #2)
ActionPublished: June 10, 2022 Finished: June 10, 2023