Forty- Two

95 0 1
                                    

Chapter 42.

Say Hello.

The hot feeling is killing me. Ang daliri niyang mapang-asar na pumapasok sa mabasang gitna ko at ang pagkagat niya sa tutok ng dibdib ko... I am getting horny but I don't know why but my heart is aching the way he touch me like this.

My body arched when he finally slid his one finger inside me. Nagpakawala ako ng mahabang ungol sa kaniyang ginawa.

Punishment... it feels like a sweet torture.

"Ahh!" ungol ko nang dahan-dahan nang gumalaw ang kaniyang daliri sa akin. I covered my mouth but he stopped me.

"I want to fvcking hear your lewd noises," mariin niyang saad. "This is your punishment, Viornole. Hindi ka kakain sa loob ng dalawang araw-- kahit tubig, hinding-hindi ako magbibigay. Makukulong ka ng dalawang araw habang walang nakakaalam kundi ako lang." his voice is very cold and firm.

Muli akong napaliyad nang dalawang daliri na ang naglalabas-masok sa 'kin. He kept biting my taut nipples while his fingers are pushing and pulling inside me. Gusto ko siyang pigilan...

Nangilid ang luha ko dahil wala na talaga siyang pakialam kung masasaktan man ako.

Kahit nga noong itinulak niya ako kanina ay hindi niya ako inilalayan kaya ano pa ang gamit kung magmakaawa akong tumigil na siya?

My throat went dry when he doubled the speed of his finger thrusting inside me, making me moan so loud and making my body convulse. Dinidilaan niya na ang dibdib ko habang naglalabas-masok sa akin.

Lumakas ang aking pag-ungol nang tuluyan akong labasan ng unang orgasmo. I cried silently.

Pagod na pagod na agad ako. Sa dami bah namang gawaing-bahay na ginawa ko kanina, sino ang hindi mapapagod roon? Sumisikip ang dibdib ko dahil parang wala lang kay Felix ang pinanggagawa ko. 'Di niya bah maisip kung gaano kapagod at kahirap ang trabaho dito?

Unang araw ko pero pinarusahan na agad ako.

He thrusted his fingers again and licked my bare skin. Panay ang pag-ungol ko at walang tigil na binabaling ang ulo sa kung saan. He's making me crazy with his finger and I don't know why pero nasasaktan ako.

My second orgasm came and I completely lost myself. Dahan-dahan akong napapahikbi.

"W-what are you... d-doing?" nanghihina at humihikbing tanong ko nang tinaas niya ang aking kamay. I heard a sound. Handcuffs?

Saglit na nanlaki ang mata ko dahil pinoposasan niya ako. His dark stares to my body. Mariin akong napalunok dahil naramdaman kong 'di ko na maigalaw ang magkabila kong braso. I thought he'll put his member inside me but what surprise me. He left me in the bed and closed the prison.

Nanlalamig ako sa nipis ng sinusuot ko. Wala rin akong underwear kahit panty man lang.

A tear fell again from my eyes down to my cheeks. Napatitig na lamang ako sa kisame kung saan mayroong pulang ilaw na mukhang sira. What will happen to me here?

Felix said I will not eat, even water... hindi niya ako bibigyan. Dalawang araw akong mananatili dito at napaisip akong hindi ko kayang hindi kumain o uminom man lang ng tubig sa loob ng limang oras... dalawang araw pa kaya?

Sa pagod ay nakaidlip ako.

Pagkagising ko ay nakaramdam ako ng init. I can feel that my body is now full of sweats. Sobrang init na parang pinapaso ako ng kung ano.

He'll Be Mine (Mine Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon