(THAP'S POV.)
*8:40pmKakatapos ko lang maligo at naghahanap nadin ako ng pwedeng isuot.. hmm.. dahil bar ang pupuntahan namin, i'll try something new Hahahah.... kaya pinili kong isuot ay white tshirt then black leather jacket, skinny Maong, at syempre Vans na Shoes.. ehemmm Vans, HAHAHA..
Mabilis lang naman ako gumayak, konting polbo lang saka wisik ng perfume.. ok na un.. nagtry din ako mag suot ng Genius Eye Glasses dagdag porma din un.
*9:25pm ng makarating ako sa Randal's Bar and Grills, dito nila napili na mag hangout dahil every thursday may nag peperform na banda dito at chilax lang talaga.
Pumasok nadin ako sa loob at sa di kalayuan natanaw ko na sila Tim kasama ang iba naming kaibigan. Si Lex ,Si Dan, Si Marky, Si Roi, Si Alexa , at si Atesha."Nice naman...... iba talaga ang Thap namin.. gayak na gayak ah." Pabirong saad ni Dan.
Nagtawanan naman ang iba naming kasama.
Mga siraulo talaga tong mga to'."Ikaw lang naman kung gumayak parang makikipag inuman ka lang sa kanto." banat ng ni Atesha kay Dan.
.
.
"Babe naman, alam mo naman na di ako kasing fashionate nitong si Thap, magaling syang pumorma ee. Ako. Magaling lang sa pagmamahal sayo."di din talaga nagpatalo tong mokong na to hahahaPero ganyan talaga kaming magkakaibigan..
Hindi kami madalas magkita pero yung bonding namin since Elementary hindi nawawala. Si TIM at LEX lang ang madalas kong nakakasama, si DAN at ATESHA naman ay mag syota, sa ibang school sila nag aaral si MARKY at ROY magpinsan , kakauwi lang nila galing Manila at si ALEXAay childhood friend ni ROY pero may lihim na pagtingin kay MARKY, pano ko nalaman ang lihim na yon? Sinabi mismo sakin ni ALEXA ng minsan kaming magkita sa isang Mall. Nagpapatulong nga ito sakin pero hindi ako mahilig makisawsaw kahit kaibigan ko pa sila , ayukong maging Thirdwheel noh. Hahaha.Pero ganun pa man, hindi nababawasan ang pagiging close namin sa isa't isa. Hanggang ngayon matatag padin kami at walang sumisira sa samahan.
Masaya kaming nagkkwentuhan at syempre biruan, tawanan. Nakaka 2 bucket na din kami pero parang wala lang sakin dahil hindi pa ko tinatamaan. Mejo maingay nadin si Tim, mahina lang kasi to uminom, hilig nyang mag aya tapos sa huli sya tong nalalasing.
"Sya nga pala guy's ininvite ko ung pinsan ko dito na maki Hangout satin, baka papunta nadin un.". Saad ni DAN habang nag aasaran sila ng kanyang Jowa.. tapos mamaya iiyak nanamn magddrama. Hahaha hayss.
Hindi nadin naman naubusan ng kwento tong si MARKY, nung elementary kami halos hindi sya makausap sa sobrang tahimik, ngayon naman nasobrahan haha pero mabait tong si MARKY, bukod sa may Itsura din naman ay always Top 1 sa Klase.
Ganun din naman si ROY halos hindi din sila magkalayo ni MARKY ang pinagkaiba lang nilang dalawa mas Sporty si ROY kaya mejo built in ang katawan nia.Si Atesha naman ang Muse ng Barkada namin, di lang naman sya maganda, consistent honor student din sya , ganun din si Alexa sweet girl naman ang Aurahan nya..
Mukhang mamaya pa naman siguro darating yung pinsan ni Dan. Kaya napag pasyahan ko muna na magtungo sa Cr dahil kanina pa ko najijingle..... gusto pa sana kong samahan ni Roi pero sabi ko Ok lang... kaya nagtungo na Cr.....
*****************************************
Short update lang muna mejo mahina pa utak ko dahil kagagaling sa sakit..
.
.
.
.
Tuluyan na kayang malaman ni Thap ang totoong pagkatao ni Vlad? Abangan yan malapit na malapit na......
YOU ARE READING
MY LONG LOST BESTFRIEND : Love & Lies
Teen Fiction"WALANG PERMANENTE SA MUNDO" yan ang paniniwalang ponanghahawakan ni Thap/Phatt ng minsan syang iwanan ng kanyang Childhood Bestfriend na si Vlad/Red na nangakong hindi sila maghihiwalay nito. This is not a typical Story between the two person na n...