Question and Answer

12 0 0
                                    

1. May naiba po bang plot dati?

: Actually yes, iba talaga yung story nung una. Baliktad lang ang mga nangyare because I changed it, masyadong pang bata pa yung sulat ko noon kaya't binago ko. So example na si Annie ang namatay but nabuhay pero sa una si Darshna talaga.

2. How about may same plot pa din po ba sa nauna at ito?

:Hmmm...Meron din, ito yung Kryshna's Dead. Ang kaso patay na talaga sa Prologue palang si Kryshna, trio sila ni Freziah mula pagkabata but changed my mind for some reason.

3. Paano nyo po sinimulan 'tong APR?

:Nag umpisa sya nung boring ako sa buhay, grade 8 I think? Bumili ako ng notebook at doon nag sulat sulat kase mabilis malobat ang phone ko kaya't iyon yung napaglibangan ko hanggang sa hindi ko namalayan na nakakalahati na pala yung sulat ko pero hindi ko natuloy at nakalimutan ko mga plot kaya gumawa nalang ulit ako, I reverse it parang ganun.

4. Sino po makakatuluyan ni Allyson?

:Deja vu ata mangyayare sa kanya hahahaha. Poor Panizarez.

5. Sa dating plot, anong klaseng ama po si Mr. Dela Torre, Mr. Tan, Mr. Lim, and Mr. Roncal.

: Si Nelmar strict parents, high expectations pero pinili ko dito na huwag nalang, he's not a good lover so dapat good father nalang sya. Si Vicente he will do everything just to protect his kids. By mean of everything is everyone. Mr Lim naman not a good father but he wants to be a good lover so bad. (Alam naman natin kung kanino nya gustong maging mabuting karelasyon, right?) And last Arnel. Obsessed of someone. Not a good father and husband.

6. Red flag ni Allyson?

: Hindi nya minsan iniisip yung mga taong mahalaga sa kanya, bigla bigla lang syang nag de-desisyon kahit alam nyang ikasasakit ng iba.




If you have more questions about this story and the first one version you can ask here. I'll try to answer it all.

Ace of Panizarez: Rose [COMPLETED]Where stories live. Discover now