🅲🅷🅰🅿🆃🅴🆁 🆂🅴🆅🅴🅽🆃🅴🅴🅽
Monday 12 noon
Oras na para i deliver ko ang cake sa Venue na tinext sa akin ni Miss Janine.
2pm pa ang start ng program na inihanda niya para sa Mommy niya pero naisipan kong umalis nang mas maaga dahil hindi pamilyar sa akin ang addrress ng venue. Wala talaga akong alam sa mga lugar dito sa Maynila bukod sa malalapit na Malls o bilihan sa BGC. umaasa lang ako sa GPS ng cellphone ko para makarating sa venue ng mas maaga.Nagsuot ako ng puting semi croptop na blouse na tinernuhan ko ng powder blue na pants at blazer para mag mukhang formal. Mas kumportable ako sa ganitong damit. I prefer pants more than skirts and dresses.
Kaagad ko nang niready ang ginawa kong Carrot cake with creamcheese frosting at isang dosenang carrot cupcakes.
Nakabox ang lahat kaya mas mapapadali ang pag bitbit ko hanggang sa pagbaba ko sa may lower ground parking lot.Paalis na sana ako nang biglang may kumatok sa pinto ng Condo ni Vienne.
Teka sino naman kaya iyon? Wala naman akong ineexpect na bisita. Baka naman mas napaaga ang balik ni Vienne galing sa isang photo shoot?
Ibinaba ko muna ang boxes at binuksan na ang pinto.
"Bessy paalis na din ako eh buti napaaga yung pag---"
Hindi ko na natuloy pa ang sasabihin nang makita kong hindi si Vienne ang pinagbuksan ko nang pinto kung hindi si Arthur.
"Hi Celes ...Good afternoon."
Nakangiti niyang sabi"A-rthur? Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko
"I want to see you. By the way this are for you." Masayang sagot niya at inabot sa akin ang isang bouquet ng sunflower.
"T-thanks... I really like sunflower." Nahihiya kong sagot
"I know and It really suits you.
You're beautiful just like those sunflower." He saidHindi ko naiwasang hindi kabahan at pamulahan sa sinabi niya.
"Uh-m thank you Arthur." Sagot ko
BINABASA MO ANG
Isa Lang.. Ikaw Ra Man (BOOK 1)
RomanceI already have everything I want. The fame,wealth,stability,a wonderful family and trusted friends around me. All I want is to sing, To show everyone what I'm capable of. Love was never on my list... UNTIL I FOUND HER.