🅕🅞🅡🅣🅨 🅞🅝🅔
CELESTINE'S POV
MAHAL KITA.
I LOVE YOU ARTHUR NERY.
IKAW AT IKAW LANG ANG PIPILIIN KO ARAW ARAW.
IKAW RA MAN ARTHUR.Iyan ang mga huling katagang nasabi ko.
I just confessed my feelings to Arthur Nery. I know its too soon. But I can't stop my feelings anymore. I have finally gained the courage to confess what I really feel for him. Naniniwala ako sa sinabi ni Mama na hindi iyan nagbabase sa haba ng pagkakaibigan o haba ng ligawan.
Mas makikilala mo siya kapag naging kayo na.I silently sniffled and wiped away my tears. Ayaw ko naman magmukhang uhuging bata sa araw na ito.
Its a special day for the both of us.
Baka mag back out pa itong si Arthur kapag nakita niyang panget akong umiyak. Biro ko sa sarili ko.Nanatili siyang nakatayo at nakatitig pa din sa akin. Halatang hindi niya inaasahan ang mga inihanda kong surpresa para sakaniya.
I can see him sweetly looking at me.
Hindi din nakatakas sa paningin ko ang pagluha niya kanina.
I want to hug him right now.
I REALLY LOVE THIS MAN.
And now this Man is officially mine."Arthur? magsalita kanaman."
mahinang pagtawag ko sakaniya pagkatapos ko siyang alayan ng kanta at pagkatapos kong umamin sa kaniya.Pero nakatayo pa din siya sa kaniyang kinatatayuan at masuyo lamang nakangiti at nakatitig sa akin. Never leaving his eyes off me.
I have to lighten the mood.
"Uy! gumalaw galaw kanaman diyan.
Ano? akala moba diyosa ang nasa harapan mo? Naks alam ko naman iyon no. maliit na bagay anu kaba." natatawa kong sabi sakaniya umaasa na matatawa siya sa sinabi ko."Hindi diyosa ang nasa harapan ko Celestine." Nakangiting sabi niya sa wakas.
"Hmm...E kung hindi diyosa e ano ang nasa harapan mo? ano ako?" tanong ko sakaniya
"Nasa harapan ko ngayon ang babaeng mahal ko at ang future ko." he smiled sincerely while walking forward.
He really knows how to make my heart flutter.
"Sus! Ikaw talaga. Magaling ka din palang mag pick up lines Ginoong Arthur Ner---"
Hindi kona naituloy ang sasabihin nang bigla niya akong hinila papalapit sa kaniya at masuyong hinalikan sa labi.
He kissed me gently and slowly.
At first hindi ko alam kung ano ang gagawin dahil sa hindi ko inaasahan na hahalikan niya ako. I let my heart decide.
Masuyo kong tinugon ang halik niya.
Mas hinapit niya ako sa may beywang ko at inilagay ko naman ang aking mga kamay sa kaniyang likod.I can feel my cheeks flush but I finally relaxed wanting to feel this moment between us. His lips taste sweet like cotton candy. Never wanting to let go of the kiss.
Masuyo niya akong tinitigan sa mga mata pagkatapos niya akong halikan.
BINABASA MO ANG
Isa Lang.. Ikaw Ra Man (BOOK 1)
RomanceI already have everything I want. The fame,wealth,stability,a wonderful family and trusted friends around me. All I want is to sing, To show everyone what I'm capable of. Love was never on my list... UNTIL I FOUND HER.