🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 🅣🅦🅔🅝🅣🅨 🅞🅝🅔
Celestine's Pov
I felt a roller coaster of emotions today.
Napakasaya ko na nagiging mas kumportable na kami ni Arthur sa isa't isa. Pero hindi ko makalimutan ang mga sinabi niya kanina sa birthday party."Don't worry po Tita ...
Wala napo akong balak pakawalan
si Celestine. I already found my
other half in her."Hindi ko maintindihan kung ano ang naramdaman ko kanina nung narinig kong sinabi niya iyon.
I admit na ang pinaka goal ko nung una ay umiwas na sakaniya sa pag aakala na may karelasyon na siya at para niya akong pinag lalaruan lamang sa mga actions niya.
Pero nung ipinaliwanag niya sa akin kung bakit niya nasabi iyon ay hindi ko naiwasang malungkot.
Alam ko na mayroong parte ng puso ko na nagsasabi na sana ay totoo na lamang ang sinabi niyang mga salita na iyon.
Masyado mo nang ginagambala ang puso't isipan ko Arthur Nery!
Hindi ko maiwasang hindi mapabuntong hininga sa naisip.Naisip ko na ituon na lamang ang atensiyon sa Steak na nirequest niya.
Kaagad akong dumiretso ng dining area and kitchen area niya.
Napakaganda at halos kumpleto ang mga groceries niya sa loob ng fridge niya.Mas na eexcite tuloy akong magluto ng steak. Kaagad ko nang kinuha ang mga ingredients na gagamitin ko.
Naisipan kong gawin ang paborito kong lutuin Grilled Black Pepper Hanger Steak with Mashed Potatoes & Asparagus.Habang nagluluto ako ay nagpaalam muna si Arthur na maliligo at marahan akong tumango't nagpatuloy na sa pagluluto.
After an hour and fifteen minutes ay natapos kona ang Niluto kong Steak para sakaniya... PLATING TIME!
BINABASA MO ANG
Isa Lang.. Ikaw Ra Man (BOOK 1)
RomanceI already have everything I want. The fame,wealth,stability,a wonderful family and trusted friends around me. All I want is to sing, To show everyone what I'm capable of. Love was never on my list... UNTIL I FOUND HER.