XLIII - Head over heels

1 0 0
                                    

🅕🅞🅡🅣🅨 🅣🅗🅡🅔🅔

Celestine's Pov

Its exactly eight in the morning
at heto ako namomroblema kung paano tatanggalin ang pagkakayakap sa akin ni Arthur. I have to admit that I loved the warm feeling while we sleep together and while we hug each other.

I slept like a child. No nightmares,
no worries just pure happiness.

At heto ako ngayon parang baliw na pangiti ngiti habang pinagmamasdan ang mahimbing na natutulog na si Arthur Nery. I can't stop staring at him.
Inlove nga talaga ako sa lalaking ito.

Dahan dahan kong tinanggal ang pagkakayakap niya sa akin at buti na lamang ay malalim ang tulog niya.
I've decides to cook some breakfast for my Chinggo, my Man....

MY MAN ...My Arthur Nery...
Mine and mine only.

Kulang nalang talaga ay maghanap ako ng korona na ilalagay sa ulo ko.
IKAW NA CELES! IKAW NA ANG PINAKA MAGANDA SA LAHAT! WALANG SINABI SI SNOW WHITE SA KAGANDAHAN MO!
natatawang sabi ko sa sarili ko.

Inumpisahan ko nang mag hanap ng ingredients sa fridge niya na puwedeng lutuin. mabuti nalang at marami siyang stocks ng pagkain kaya mas lalo akong na excite na magluto.

I've decided to make some Chicken and Waffles with grilled cheese.

It's our first day as a couple kaya gusto kong maging special ang breakfast na ihahanda ko para sa boyfriend ko.
YES! BOYFRIEND! MAY BOYFRIEND NA AKO FINALLY!

I Played some music from spotify while preparing our breakfast.

After 20 minutes ay natapos kona ito at nagreready naman ako para gumawa ng coffee.

After 20 minutes ay natapos kona ito at nagreready naman ako para gumawa ng coffee

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Hindi ko namalayan na napapa indak na ako sa kanta na aking sinasabayang kantahin.

Ang sarap pala sa feeling na maging masaya at excited ng ganito.
I happily danced, swayed my hips and sing while making coffee.

🎶
Kapag tumibok ang puso
Wala ka nang magagawa kung 'di sundin ito
Kapag tumibok ang puso
Lagot ka na, siguradong huli ka
Sha-ram-da-ra, sham-da-ra
Sha-ram-da-ra, sham-da-ra
Sha-ram-da-ra, sham-da-ra,
oh (ah-ah, ah)

I giggled like a kid after singing and dancing that song.
Akmang ilalagay kona sana sa dining table ang mga kape nang biglang may dalawang kamay ang yumakap sa aking beywang.

Hindi ko naiwasang hindi magulat.
I stiffened. I felt Arthur rest his chin on my right shoulder.

"Good morning Mahal." I can sense him smiling

Isa Lang.. Ikaw Ra Man (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon