🅒🅗🅐🅟🅣🅔🅡 🅣🅦🅔🅝🅣🅨 🅣🅦🅞
"I don't want to go to your sofa.
Take me to your bed room instead.
Show me what an Arthur Nery can do."Hindi ko naiwasang mapatunganga at magulat sa sinabi ni Celes.
She's been teasing me for a while now.
Hindi ko napansin na nalasing na siya sa iniinom namin. Nung una sobrang na cute-an ako sa mga reaksiyon niya at facial expressions niya. Hindi ko matatangging napaka ganda niya at napaka cute niyang malasing.Pero hindi ko inaasahan na nagiging ganito siya kapag napapadami ang ininom na alak .
Nung una sinasabi niya na halikan ko siya para mapatawad niya ako.
Hindi ko masyadong pinansin iyon kahit na alam ko sa sarili ko na kanina kopa gustong hagkan ang labi niya.
Her inviting lips... Especially when she bites her lips... Wala siyang idea kung gaano ako naaapektuhan tuwing kinakagat kagat niya ang ibabang parte ng labi niya.. Kung sobrang marami lang din akong nainom ay baka hindi ko napigilan ang sarili ko.Pero mas tumindi ang nararamdaman ko nang sinabi niya ang mga katagang iyon.
I want to kiss her and take her to my bedroom. I want to undress her and devour her. I want to take her... I want to hear her moan and scream my name... I want to show her what I can do. But I'm still trying to stop the lust I'm feeling right now."Celes magpahinga kana at ihahatid na kita. Stop fooling around." Seryoso kong sabi
Kailangan kong magpigil at ayaw kong i take advantage ang kalasingan niya.
"You don't want me? I'm offering myself to you Arthur." Nakangiti niyang sagot at biglang hinubad ang suot na blazer.
I can see her white semi-croptop sleeveless that hugs her body especially her breasts. Hindi ko matatanggi na may kalakihan ang dibdib ni Celes.
Pinipilit kong huwag tumitig doon pero hindi ko mapigilan ang sarili ko.Holy sh*t.
I want to hold and suck those breast of hers like they're begging to be touch.
This woman is damn intriguing...
Damn it! I can feel my erection getting more harder down there."Celes please stop... Kung alam mo lang gustong gusto na kitang halikan kanina pa...But I won't kiss you or take you.
I respect you Celes... Hindi ako magtitake advantage saiyo kasi mahalaga ka sakin." I pleadedLumapit ulit ako sakaniya upang isuot ang blazer niya. She keeps on giggling and she slurs words that I can't understand.
Hindi ko siya maiuuwi nang ganito at paniguradong malilintikan ako kay Vienne. Balita ko panaman mainitin ang ulo ni Vienne ayon kay Justin mismo.Inalalayan ko siya sa aking kuwarto at marahan siyang umupo at sumandal.
Kaagad akong naghanap ng mini towel at binasa ito para ipunas sa mukha niya at leeg."Hey what are you doing? Mukha ba akong may lagnat?" She asked
"No...gusto ko lang mahimasmasan ka kahit papano." Sagot ko
"Ayaw ko yan. Gusto ko ikaw." She smiled while wiggling her eyebrows
"Kung alam mo lang talaga Celestine." Napabuntong hininga kong sagot at lumabas muna para magpainit ng soup.
Mabuti na lamang at may natira pa akong crab and corn soup kagabi at mabilis kong pinainit sa microwave oven."Here eat this." Alok ko sakaniya
"Aanhin ko naman iyan?"
"Higupin mo ang sabaw para mahimasmasan ka kahit papano."
"Sige kakainin ko yan pero sa isang kundisyon."
"Alam ko na yang sasabihin mo. Just take a sip and eat that soup please." I pleaded
at mabuti na lang at sumunod siya at hindi na nagmatigas pa.After 30 minutes ay magkasama kame sa kama ko na nakasandal ...Naramdaman kong mas maayos na siyang kausap ngayon. Siguro nga ay nabawasan na ang epekto ng alak sakaniya.
"Arthur?" Biglang sambit niya sa pangalan ko
"Hmm?" Sagot ko
"Do you find me attractive?" She asked
"Sobra." I answered and smiled
"Do you find me interesting?" She asked again
"Oo naman. madami pa akong gustong malaman tungkol saiyo Celes.
Gusto pa kitang makilala ng husto."
Sagot ko"Hmm...Kung attractive ako at interesting na tao I wonder why I've been played and cheated by him."
Nawala ang ngiti sa labi ko nang marinig ko ang sinagot niya. She got Played? She got Cheated? At sino namang sira ulong gagawa kay Celes nun?
Biglang pumasok sa isip ko ang napag usapan namin kanina. Iniiwasan niyang ikuwento ang tungkol sa past relationship niya.And now she's sharing some details about it.
BINABASA MO ANG
Isa Lang.. Ikaw Ra Man (BOOK 1)
RomanceI already have everything I want. The fame,wealth,stability,a wonderful family and trusted friends around me. All I want is to sing, To show everyone what I'm capable of. Love was never on my list... UNTIL I FOUND HER.