🅲🅷🅰🅿🆃🅴🆁 🆃🆆🅴🅽🆃🆈
Arthur's Pov
"Nako ganoon ba iyon Hijo? Mabuti naman at nakita mo na siya. Huwag mong papaiyakin ang girlfriend mo Arthur ha? Imbitahin niyo nalang kami sa kasal ninyo." Nakangiting sabi ni Mrs. Teñoso at nakangiti akong tumango tango.
I can feel Celes stiffened more.
Halos hindi na niya ako matignan ngayon.
Galit kaya siya sa sinabi ko sakanila?
Masyado ba akong naging mabilis?
Hindi ko maiwasang hindi mag alala, natatakot na baka iwasan na naman niya ako.Dahan dahan kong inalis ang pagkaka hawak ko sa may braso niya at kaagad siyang lumayo.
Mabilis na din siyang nag paalam kina Janine at nagsabi na kailangan na naming umalis at may aasikasuhin pa siya.Tahimik siyang sumakay ng kotse ko.
Hindi ko na alam ang sasabihin sa sobrang kaba ko. I decided na paandarin na muna ang sasakyan at mamaya kona siya kausapin. Ayaw ko lang din na makita pa kami ng ibang tao at magkaroon bigla ng issue.I've been driving for 30 minutes now at hindi pa din niya ako kinikibo. She's busy tapping her phone. I called her by her name once pero hindi niya padin ako kinibo. She's really mad I can tell.
Naisip ko na huwag dumiretso muna da condo unit ni Vienne dahil baka hindi kami makapag usap ng maayos kung nandoon si Vienne at Justin."Where are we going? Hindi ito yung daan pauwi sa condo unit." Biglang sabi niya sabay palingon lingon sa mga nadadaanan naming buildings.
"Pupunta muna tayo sa Condo unit ko.
We need to talk.." Seryoso kong sagot"We have nothing to talk about Art. Ihatid mo na ako sa condo unit ni Vienne." She demanded
"Nope." I seriously answered
"Bakit ba ang kulit mo? Hindi ba sabi ko wala namang tayong dapat pag usapan? Okay tayo! Kaya iuwi mona ako ngayon na!" Naiinis na niyang sabi
"Alam kong galit ka Celes... Hindi ako papayag na ihatid ka na may galit ka sakin." Sagot ko
"Ang kulit ko naman Arthur Nery. Kapag hindi mopa ako inuwi tatawag ako ng pulis!" She warned
"Kapag hindi ka pa tumahimik sa kakaganyan mo Celes hahalikan talaga kita ngayon na! You don't know how hard this is for me." I warned her back at tiyaka siya natigilan
Ilang minuto lang ay nasa parking lot na kami ng Condo unit ko. Bumaba na ako at pinagbuksan siya nang pinto ng kotse ko pero hindi pa din niya tinatanggal ang seat belt niya at nakasimangot na hindi pa din ako tinitignan sa mata.
"Celes let's go." Yaya ko
"I'm not coming with you. Hindi ako pupunta ng condo unit mo. If gusto mo mag usap tayo ... Mag usap tayo ngayon na." Matigas niyang sabi
"This is a parking lot. Baka may makakita sa atin na mga fans ko o mga paparazzi." Sabi ko
"Well thats your problem not mine." Matigas niya pading sagot
Ayaw mo talagang bumaba diyan ah.
Mabilis akong lumapit sakaniya.
Balak ko lang talaga tanggalin ang seatbelt niya pero hindi ko namalayan na napakalapit na pala ng mukha ko sa mukha niya. She started looking at me.
I can feel her stiffened and I can even hear her heart beating fast. Her eyes are really pretty. I can see it sparkle. Parang inaakit ako ng mga mata niya at hindi ko napigilang tingnan ang labi niya.
Like its inviting me to kiss her. To taste those luscious lips of hers.
BINABASA MO ANG
Isa Lang.. Ikaw Ra Man (BOOK 1)
RomansI already have everything I want. The fame,wealth,stability,a wonderful family and trusted friends around me. All I want is to sing, To show everyone what I'm capable of. Love was never on my list... UNTIL I FOUND HER.