XXXV - FAMILY

0 0 0
                                    

🅣🅗🅘🅡🅣🅨 🅕🅘🅥🅔

1 DAY BEFORE ARTHUR NERY'S CONCERT

Celestine's Pov

Naging busy ako sa mga nakaraang araw. Halos sunod sunod ang mga orders and reservations namin ng mga pastries especially cakes. Marami ding nagvivisit sa mismong shop namin dahil na din sa tulong ni Vienne.

She modeled as our endorser and she posted it on her instagram and facebook account few days ago.
At lalong nag boost ang mga orders namin lalo na ang sales.
Iba talaga kapag may sikat kang modelong bestfriend na maaasahan.

Everything is going smoothly with my current relationship with Arthur.
Halos gabi gabi kaming magkausap through video calls. Kahit na napaka busy din niya lalo na at malapit na ang solo concert niya ay di siya nawalan ng oras para kumustahin ako at kausapin.
We even jammed through our favorite songs online.

Mabuti nalang at ipinanganak akong may pagka singer din. Kung hindi dahil doon hindi kami magkakakilala at hindi ko siya masasabayan sa pagkanta niya sa mga oras na nag uusap kami.

Mapapa THANK YOU LORD kana lang talaga! Ako ang bukod tangi! Pagyayabang kong sabi sa sarili ko.

Halos kakatapos ko lang I-bake at gawin ang cake na ireregalo ko bukas kay Arthur as a gift.

Halos kakatapos ko lang I-bake at gawin ang cake na ireregalo ko bukas kay Arthur as a gift

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

It's a Moist vanilla-chococate music themed fondant cake.
Naisipan kong idesign ito nang ganito dahil sa Sikat na Singer at Musician si Arthur. Sana magustuhan niya ito.

Pagkatapos kong gawin iyon ay inilagay ko na sa chiller ang cake na ginawa ko. Excited na ako para bukas! Tomorrow is a big day! I giggled

"O anak natapos mona ba yung cake na ireregalo mo doon sa manliligaw mong singer?" Tanong ni Papa habang sabay sabay kaming nagdidinner.

"Oo naman po Pa. Natapos kona po.
Tiyaka Pa iisa lang naman manliligaw ko e bakit kailangan naka detalye pa na ang manliligaw ko ay isang singer?" Tanong ko

"Aba'y malay koba kung maging boyfriend mo na iyong lalaking iyon hindi ba? At nang maipag mayabang ko sa mga kumpare ko na isang sikat na singer ang nobyo mo o kung papalarin man e future husband mo hindi ba?" Biro ni Papa

"Oo naman anak. Malay moba e siya na ang future son in law namin? Aba'y hindi ka bumabata Celestine. Tiyaka sabik na kami sa Apo." Natutuwang sabi ni Mama

Isa Lang.. Ikaw Ra Man (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon