LVVIII - GIFT

1 0 0
                                    

Celestine's Pov

Ano kaya maganda dito sa dalawa?
Itong red ba? black? or white?
Shuta paano ilagay itong straps na ito????

Halos di ako mapakali dito sa loob ng bathroom. Hindi ko alam kung anong lingerie isusuot ko sa mga dinala ni Vien. Sinadya niya talaga to.
Ni walang isang ternong shorts o pajamang pantulog sa mga inimpake niya. ang mas nakakainis pa ay may naka attach na sticky note sa storage box ng mga inimpake niyang lingeries at silk na robes.

"Hopefully this time ay sumabak na sa giyera yang petchay mong matutuyot na. Galingan mo bessy! Ipasok ang trophy! Just kidding! peace! muah!
🤗✌️

Napapa masahe nalang ako sa sentido ko habang nag iisip kung isusuot ang isa sa mga lingeries o kung sigurado na nga ba ako sa plano ko.

ITUTULOY KO BA 'TO?
READY NA NGA BA AKO?
HAY! BAT KASI AKO KINAKABAHAN MASYADO!

I paused and breathe in and out for a minute.

"You know you love him so much Celes. at alam mo sa sarili mong gagawin mo lang ito with him.
Stop stressing out and enjoy this night.

Sabi ko sa sarili ko habang nasa harap ng salamin.

Mabilis na akong naligo at  nag ayos at pumili ng isusuot. Pinili ko ang White lingerie at pinatungan ng white na silk robe.





YOU CAN DO THIS CELES!
ITAAS MO ANG BANDERA!!

-----

"Thank you Chinggo."
Iyon na lamang ang nasambit ko habang nakaupo kami sa Sofa.

"Thank you for what Mahal?"

"For making me the happiest woman tonight." I smiled and cupped his face.

"You made me the happiest man too Mahal." He kissed my temple

"Oo nga pala hindi ko pa naibigay ang regalo ko para sa iyo." Nakangiti kong sabi at mabilis na kinuha ang regalo ko sa may kuwarto.

"You already gave me your sweetest YES Celes. Okay na ako doon."
He smiled widely

"Pinag ipunan ko ito eh!"
Sagot ko sakanya at inabot ang isang Paper bag.

Excited siyang binuksan ang regalo ko sakaniya.

Binilhan ko siya ng Apple iPad Air 4 Tablet.

"Wow! This is expensive Mahal ko.
Thank you so much." sagot niya

"I bought this for you Chinggo since you love writing and composing songs. Sana nagustuhan mo." Sagot ko sakaniya.

"Oo naman mahal. basta sayo galing." He smiled sheepishly

"U-mm meron pa akong ibibigay sana sa-iyo." nauutal kong sabi

"Hmm? another gift? what is it?"
He asked

Dahan dahan akong tumayo sa harapan niya at dahan dahang tinanggal ang pagkakatali ng aking robe hanggang sa bumungad sa harapan niya ang suot kong Lingerie.

He never took his eyes off me.
Pinasadahan nya ako ng tingin mula sa mukha ko hanggang sa aking paa.

"C-Celes." he called my name sexily that sent shivers in my spine.

"Arthur." I answered nervously

"We don't have to do this if you don't want to." He said while walking closer to me.

"I want to do this." I answered while smiling nervously.

"I love you Celes. we don't have to do this if you're ----"

Hindi na niya naituloy ang sasabihin nang siniil ko siya ng halik sa kaniyang labi. halatang nagulat siya sa ginawa ko pero tinugon niya ang halik na iginawad ko sakaniya.
Mas mapusok ang halik namin sa isa't isa. His lips are soft and I'm craving for more.

Dahan dahan kong inalis ang aking mga labi sa kaniya.

Seryoso niya akong tinitigan.
I can see the lust in his eyes.

"Celes." nauutal niyang sambit sa pangalan ko.















"MAKE LOVE TO ME ARTHUR..."


















































"MAKE ME YOURS."

Isa Lang.. Ikaw Ra Man (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon