🅣🅦🅔🅝🅣🅨 🅕🅘🅥🅔
Arthur's Pov
"Kailangan mong bumawi sa mga araw na hindi ka nag attend ng rehearsals mo Arthur! Ako ang pinapagalitan si Sir Kian sa mga araw at oras na hindi ka nakaka attend ng rehearsals. Remember first solo concert mona next month!
Mag focus ka okay? Huwag mo hayaang mawala ang focus mo dito!"Bungad na sermon ng producer ko pagdating ko sa music studio. I admit na medyo nawala ako sa focus ko dahil sa kagustuhan kong makasama si Celes nitong nakaraang ilang araw.
Pero hindi ko inisip na nagiging hadlang siya sa career ko dahil Mas lalo akong naiinspire sa career at passion ko sa music dahil sa kaniya.Pero aminado ako na medyo mainit din ang ulo ko ngayong araw. Hindi lang dahil sa sunod sunod na sermon sa akin ng producer ko kundi dahil na din sa pag alis ni Celes kanina nang wala man lang paalam. I had the best sleep of my Life.
Lalo na at alam kong kayakap ko siya kanina at napahimbing lalo ang tulog ko.
Pero pag gising ko ang inaasahan ko ay katabi ko padin siya pero wala na siya pag kagising ko. I tried calling her pero hindi din siya sumasagot kaya hindi ko maiwasang hindi magalit.Tama nga ang producer ko.
Kailangan ko munang bumawi sa rehearsals. Kailangan ko munang mag focus dito at sa natitira pang ilang araw bago ang concert ko.----
Celestine's Pov
🎶 Oh, I live to appreciate you
Take all the love that I give
All that I wish is for you to take me
But I taste the lies on your lips
I count the days when we're in love
'Cause I only matter when he's not around
Oh, but I live to appreciate you
Take all the love that I give, mhmMasaya kong sinasabayan ang kantang Take all the love ni Arthur habang nagbibake ng mga Apple pie.
Balak kong ibigay kay Arthur ito mamaya at personal na magpapaalam bago ako bumalik ng Pampanga.
Alam ko na sinabi ko kanina kay Vienne na hindi muna ako makikipag kita o makikipag usap ng personal sakaniya pero hindi ko din maintindihan ang sarili ko. May parte ng puso at isip ko na gusto na siya ulit makita at makasama...
Kailangan kong aminin sa sarili ko na
na Mimiss ko na siya kaagad.
Siguro nga In-love nako kay Arthur.
Ganito nga ba talaga kapag in love ka?
Gusto mo siyang makita at makasama kaagad? Na naiinspire kang mas pagbutihin pa ang mga ginagawa mo para sakaniya?Hindi ko mapigilang hindi mapangiti sa mga naisip ko. Sana magustuhan niya ang ginagawa kong mga apple pie para sakaniya.
After 2 hours ay natapos kona din ang mga Apple pie na ginawa at binake ko.
Tiyaka ko naisipang tignan ang cellphone ko at nagulat ako na mayroon pala siyang limang missed calls at messages sa akin kahit na sa instagram at Viber ko.Sh*t hindi pa pala ako nakapag paliwanag sa biglaang pag alis ko kanina!
Dali dali kong di-nial ang cellphone number ni Arthur pero dumidiretso ito sa Voice mail niya. Hindi ko tuloy maiwasang hindi mag alala. Galit kaya siya? O baka busy lang siya?
BINABASA MO ANG
Isa Lang.. Ikaw Ra Man (BOOK 1)
RomanceI already have everything I want. The fame,wealth,stability,a wonderful family and trusted friends around me. All I want is to sing, To show everyone what I'm capable of. Love was never on my list... UNTIL I FOUND HER.