Hắn cực kì mạnh bạo lôi lão già dụt vào trong phòng cậu rồi mạnh bạo đóng cửa lại.
-"Khoa, Long hai bây ngồi xuống bên kia đi!! Tao ở bên này có vẻ có tí máu đấy, chút tao lau sạch cho nha!!"
-"Ừm!!!"
Hắn đưa cậu và cậu Long lại giường của cậu để ngồi xuống còn hắn thì lôi cô gái đi cùng lão già kia đứng gần lão già kia.
-"Này lão già chết tiệt!!! Nhớ mặt tôi chứ??? Ba tháng trước ông còn quỳ dưới chân tôi năn nỉ tôi cho ông bán ma tuý tại các quán bar mà nay đã lộng hành muốn giỡn mặt với tôi rồi à??? NÓI!!"
-"Tôi xin lỗi!! Tôi không biết là em Long là bạn của cậu!! Tôi xin lỗi a!!! Cậu tha cho tôi đi!!"
-"Tha?? Đâu có dễ!! Đến quỳ xuống đập đầu xin lỗi đến khi nào cậu ta chịu mới thôi!!! Còn nữa, ông lập tức rút khỏi Sài gòn ngay và luôn cho tôi!!! Còn không thì cái địa bàn Bạc Liêu nhỏ bé của ông tôi sẽ phá nó thành cái bình địa cho xem!!!"
-"Tôi xin lỗi cậu a!!! Long, cậu Long!! Cậu cho tôi xin lỗi vì đã làm những điều không phải với cậu!!! Tôi xin lỗi cậu mong cậu tha lỗi cho tôi!!"
Bốp.
Hắn đá vào bụng lão ta một cái rồi còn đạp thêm vài cái lên lưng lão nhưng lão không dám hó hé lấy một lời.
-"Thành khẩn vào!! À, đền tiền bồi thường cho cậu ấy luôn tổng cộng 200 cây vàng!!"
-"Nhiều quá!!! Mày là đồ bất lương!!"
Bụp chát bốp.
Máu của lão già kia đã văng đến chân cậu làm cậu rén run nhìn hắn bằng ánh mắt cún con.
Còn hắn thì vẫn tiếp tục đánh xem như trút giận được quả giận lúc này cũng khá là okiela.Hắn đánh chán rồi ngồi xổm xuống nắm lấy đầu của lão già kia , lúc này mặt lão kia đã máu me be bét không còn nhận dạng ra được gì nữa cười nhẹ rồi nói.
-"Giờ lão thích 200 cây vàng hay là thích cả dòng họ nhà lão được đưa đến đây tra tấn từng người??? Nói xem để tôi làm này!!"
-"Tôi xin lỗi cậu Long a......Tôi hứa sẽ bồi thường cho cậu 200 cây vàng.....áaaa...xin cậu đừng đánh tôi nữa mà....!!!"
-"Trong vòng ba ngày tôi đến đây chơi mà ông không đích thân đến đưa thì cả dòng họ lẫn căn nhà vài trăm tỉ của ông sẽ đi theo ông xuống lòng đất đấy!!! Liệu hồn!!"
-"Vâng...vâng...tôi...tôi sẽ chuẩn bị ngay....!!! Mai...mai tôi sẽ đem đến cho ngài....xin...xin ngài đừng dẹp luôn sự nghiệp của tôi a....!!"
-"Ờ, ông mà loạn quạn giở trò gì là ba đời bảy kiếp của ông cũng không thoát được tôi đâu!! CÚT LẸ CHO TÔI!!"
Hắn quơ quơ nắm đấm đầy máu của mình doạ lão già kia sợ chết khiếp, sau khi nghe hắn bảo cút thì ba chân bốn cẳng lôi con ả bánh bèo chạy đi mất hút.
-"NÀY!!"
-"Aaaaa...Đừng đánh tôi a....Đừng giết tôi a...!!"
Hắn kêu một tiếng thì đã bị cậu Long khóc thét lên cầm lấy con cá sấu bông màu hồng của cậu quất về phía hắn liên tù tì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Short StoryHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33