Hắn đi ra, rửa tay sạch sẽ rồi từ từ đi lên trên thì hỡi ôi mẹ cậu lẫn cậu đang đè Bray xuống dưới ghế quẹt lấy quẹt để lên mặt Bray mà cười há há như được mùa. Hắn nhìn xong cười một cái rồi đi ra ngoài sân ngồi lại với đám đang đánh bài cũng ỏm tỏi không kém cạnh.
Hắn không đánh bài nữa mà ngồi xuống có vẻ buồn bực chuyện gì đó mà cầm nguyên chai rượu tu một hơi. Cả đám trợn mắt nhìn hắn tu một phát gần hết mẹ nó một chai mà há hốc mồm. Soobin là người thét lên to nhất.
-"Mày uống gì uống dữ vậy mày, đứa nào??? Đứa nào giám chọc tức con quỷ men trong người nó, nói đi không là chết cả đám bây giờ!!"
-"Nói di nói đi, đứa nào chọc nó??? Tao chưa muốn mới 30p đã gục trên bàn nhậu đâu!!!"
Hắn đặt chai rượu xuống nhíu mày hỏi cũng hơi hơi khó chịu châm điếu thuốc.
-"Hả, chọc gì??"
-"Thì có ai chọc điên mày nên mày mới uống như vậy chứ??"
-"Có đâu, tao nghĩ vẫn vơ thôi!! Chơi tiếp đi!!"
-"Đệch, mày có tâm sự....khai mau đéo thèm chơi nữa giải tán!!"
-"Nhìn mặt tao có hả??"
-"Mặt chó mày thì biết mẹ là có tâm sự rồi nói đi!! Không nói tao la làng cho Khoa nó biết à!!"
-"Haizzzz....."
Hắn thở dài một hơi uống một ngụm nước lọc rồi từ từ nói.
-"Chắc bây cũng biết là tao bỏ nhà đi từ lâu rồi và lâu lắm mới về thăm ba mẹ tao một lần....haizzzz, ba mẹ tao còn đéo biết tao là mafia nữa mặc dù ổng bả rất hay giao dịch với đàn em của tao...mà tính ổng bả siêu cổ hủ tao lo tao đưa em ra giới thiệu thì em bị......tao chịu không nổi!!!"
-"C....cái này.....cũng khó nha.....!!"
-"Mặc dù nói ra thì ổng bả cũng đéo làm gì được tao nhưng mà tao vẫn muốn cho em có cái đám cưới linh đình......tao thương em lắm...!!"
-"Đ....đúng...nhưng mà....lỡ ổng bả từ mày thì sao, dù gì mày cũng là con trai độc nhất của nhà đấy!!"
-"Tao không sợ, tao lo là em không chịu nổi mấy lời công kích độc đoán từ mẹ tao thôi!!"
Hắn gục đầu xuống buồn bã như chưa một lần nào giải bày tâm trạng ra nhiều như này. Xong hắn ngửa cổ lên trút hết rượu còn lại muốn cho quên sạch sự đời đi nhưng tất cả nó lại càng rõ nét hơn làm hắn là cười khổ.
Ba cậu ngồi kế bên hắn nghe hắn nói như vậy thì đồng cảm vỗ vai hắn nói.-"Con cứ nói, ba lo hết!!! Nói chứ mẹ bây mà công kích hay chửi ai thì cũng không thua ai đâu nên là yên tâm!!"
Việt Hoàng nghe vậy thì cười sặc sụa lên tiếng giải thích.
-"Hahahaha...ba hiểu lầm ý thằng Đan rồi, mẹ của thằng Đan là kiểu người theo phong cách sang trọng nói chuyện kiểu đá xéo á ba chứ không phải là chửi nhau đâu ba!!"
-"Àaaa...ba nhầm, vậy có cách nào không con??"
-"Dạ...có nhưng mà hơi bị ác không biết ai chịu không??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Cerita PendekHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33