44.

112 7 2
                                    

Cậu cùng hắn đi về phòng trên tay còn cả một túi bim bim to cậu đang ăn đâu để ý hắn đâu. Hắn đi theo sau châm điếu thuốc đi lại sofa đối diện ban công ngồi xuống, hắn vẩy cậu lại ngồi chung rồi trầm ngâm một hồi lâu.

-"Bé!"

-"Dạ, sao anh buồn dữ vậy...tươi lên nè!!"

-"Anh vui không nổi!! Anh nghĩ...chúng ta nên xa nhau một thời gian ngắn đấy!!"

-"Ủa....sao vậy ạ...có chuyện gì ạ???"

-"Chuyện là khu nhà máy bên khu vực phía nam đang có tranh chấp cần đích thân anh đi xử lí...còn cái nữa là anh muốn dò hỏi ý của ba mẹ anh như nào ấy!! Anh...anh lo quá...anh sợ...anh sợ lúc em về thì mẹ anh lại đay nghiến em thì khổ cho em!!"

-"Chồng iu trăm công ngàn việc...chụt...có khổ như nào em cũng chịu được...nếu mẹ anh không cho thì em vẫn ở cùng với anh vẫn có với nhau bé con và những đứa con sau này!! Thôi nào anh cần nghỉ ngơi...anh gồng mình chịu đựng mấy năm nay là đủ lắm rồi....có em cùng chia sẻ với anh mà...em ở đây cạnh anh mà, đúng không??"

-"Anh...anh xin lỗi...đáng lẽ anh phải nói với em sớm hơn...."

-"Được rồi, em tắm cùng anh nhé...em massage đầu cho anh dạo này thấy căng lắm đấy!!"

-"Ừm..."

Cậu đặt túi bim bim xuống thì hắn cũng dập điếu thuốc xuống gạt tàn. Cả hai cùng đi đến  phòng tắm rồi cởi quần áo cho nhau.

Xong xuôi cả hai cùng vào trong cậu vui vẻ massage từ vai đến cổ rồi cả đầu cho hắn làm hắn thoả mái cười nhẹ. Cậu cũng lấy bọt xà phòng vừa tạo xong trải đầy lên cơ thể cường tráng vừa đầy hình xăm lại còn chi chít sẹo kia rồi kéo tay hắn đặt tại eo cậu cười ma lanh.

Hắn hiểu ý chứ, bắt đầu xoa nhẹ lực đạo cũng không dám làm mạnh vì sợ cậu đau xoa từ eo lên vai cậu rồi thỏ thẻ hỏi.

-"Sướng không....thích không??"

-"Ưhmm....ahhh...nhột....ahhh....muốn...."

-"Em bảo em massage cho anh rồi cuối cùng thành anh massage cho em rồi, con mèo nhỏ dâm đãng này!!"

-"Ahhhh....xà phòng....ahhh....khó chịuuuu....ưhhhhh...."

-"Hả, gì?? Em phải chú tâm vào việc massage cho anh chứ, ngồi vững đi nào!!"

Hắn thấy cậu rên lên vì sướng thì lại giở trò chọc ghẹo bắt cậu ngồi thẳng dậy lấy tay cậu xoa đều trên cơ thể hắn không quên đưa tay cậu xuống dương vật đang cương cứng của hắn vuốt lên vuốt xuống. Được một lúc thì thấy cậu không chịu nổi nữa thì hắn bật vòi sen cho rửa trôi đi hết xà phòng trên người rồi ôm cậu ngồi vào bồn tắm ngâm mình.

Cả hai cùng vào trong bồn ngâm mình thì khá chật nên cậu không thích lắm cựa quậy muốn ra ngoài mà hắn bắt cậu trở lại ôm cậu vào lòng hai tay nhẹ nhàng xoa hai má cậu hỏi.

-"Đau lăm không...anh xin lỗi không bảo vệ em tốt hơn...anh..."

-"Em không sao mà, anh với mọi người đều đứng ra giúp em là em đỡ hơn nhiều rồi...có điều..."

-"Hả em đau ở đâu hả?? Đâu đứng lên anh xem em có bị bầm ở đâu không??"

-"Hahahaha em không sao...chỉ là, anh cứ cọ vào lưng em nhột muốn chết!! Hâhhahaha...."

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ