59.

93 1 0
                                    

Ngồi được một lúc thì bé nhân viên đã bê phần còn lại lên cho cả bọn, cả bọn chia lại phần của mình rồi vô tư ăn uống. Mẹ cậu cất tiếng hỏi.

-"Sao tao chưa nghe đứa nào kể chuyện lúc nãy vậy bây??"

-"Ủa vậy hả con quên kể, haha mẹ thông cảm nhiều việc quá con quên!!"

-"Rồi còn chuyện gì nữa kể luôn không tao xiên từng đứa à!!"

-"Dạ còn gì đâu hoặc là chưa nhớ ra á!!! Áaaa...đau đau...mẹ tha con...áaa!!!"

-"Nói như không, nghe càng phát cáu!!"

-"Hè hè mẹ ăn miếng bánh uống miếng nước hạ hoả nè!!"

Việt Hoàng bị mẹ cậu bẹo má đến đỏ một mảng nhăn nhó nói mẹ cậu ăn bánh cho hạ hoả. Việt Hoàng nhìn xuống bé con thì thở phào nhẹ nhõm vì bé con chỉ chăm chú ăn không quan tâm gì hết cũng đỡ một phần.

Nhìn phía trước thì cậu và Bray đang ăn thi với nhau, mũi với má cứ dính tùm lum kem thấy mà cưng. Gã và hắn ngồi một bên uống cafe mà không nhịn được cười đúng là đáng yêu hết nấc.

Bé múc một miếng bánh rồi đưa lên cho gã há to miệng như kiểu kêu gã cũng há miệng ra để bé đút cho. Gã làm theo thiệt, bé đút cho gã xong thì cười hì hì rồi chộp lấy ly nước hút lấy hút để.

Gã cười nhẹ lấy khăn ướt túm cái cằm bé rồi lau cho mà bé đâu có chịu yên cứ nhai nhai y chang con thỏ nhỏ làm tim gã muốn nhũn ra luôn. Gã bất giác hun cái chụt xuống đôi môi đang chúm chím nhai trân châu kia mà bé tròn mắt á khẩu.

Bé đánh lên vai gã thì gã cười đỡ lấy rồi lấy miếng dâu còn lại trên bánh mà bé để dành ăn mất làm bé trợn mắt trượt gã quanh tầng lầu thét lên.

-"BUỒI THẾ ANHHHH ĐỨNG LẠI CHO TÔI....TRẢ MIẾNG DÂU CHO TÔI!!!! THẰNG CHỒNG KHỐN NẠN...."

-"Ăn có miếng cũng cáu, tiền của anh cho em hết mà có miếng dâu em cũng éo cho được à???"

-"Không...của tui...tất cả là của tuiii....trả đây!!!"

-"Về anh mua lại cho, mười kí dâu cho em luôn!!!"

-"Bây giờ cơ....trả lẹ lên....đứng lại đó!!!"

-"Ngu gì, em thả cái ghế xuống rồi nói!! Lưng anh còn đau nha bé!! Áaaa, mẹ cứu con!!!"

Gã nép sau lưng mẹ cậu lè lưỡi ra trêu bé tới bé tức bừng bừng. Mẹ cậu đứng ra khuyên giải.

-"Bây tính dí nhau tới sáng hay gì?? Đứa này chọc rồi đứa kia dí, bây thích chọc nhau lắm hả?? Mỗi ngày không chọc không quậy là chịu không nổi à??"

-"Có đâu, con ăn có miếng bé nó cũng cáu!! Con có làm gì đâu??"

-"Xin lỗi liền, rồi tối dẫn nó đi mua lại mấy kí dâu liền!! Nó cắn mày là tao không chịu trách nhiệm đâu à!!"

-"Dạ....anh xin lỗi bé....tối anh đền cho bé nha!!!"

-"Ừ, liệu hồn!!"

Bé phụng phịu bĩu môi, má nó chứ đã mệt còn gặp thằng nhây muốn quánh thiệt sự. Bé đành bỏ cái ghế xuống giận dỗi giậm chân đùng đùng đi về ghế ngồi uống trà sữa cúi gằm mặt xuống đất. Gã biết quá lố nhanh chóng chạy lại ôm bé dụi đầu vào vai bé nài nỉ ỉ ôi.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ