3.

875 33 8
                                    

Hắn ngồi trên xe nhìn ra phía cửa sổ ngắm cảnh về đêm nhưng quan trọng là không để cho tâm trí chua ý đến cậu.

Ai bảo cái cục bông nhỏ nhắn trắng trắng hồng kia ngồi bên cạnh ngồi nghịch điện thoại hắn còn chu chu cái môi như muốn hắn hôn xuống thì hắn chịu sao cho nổi.

Cậu chán nản vứt điện thoại sang một bên tò mò nhìn theo phía hắn xem có gì vui.

-"Nhìn gì vậy??? Có cảnh đẹp à??"

-"Chồm người coi chừng té à!!! Không có cảnh đẹp gì cho em ngắm đâu!!"

-"Kìiiii, thì cho xem tí thôi có phải chiếm chỗ của anh luôn đâu mà sợ!!"

-"Ừm, tuỳ em!!"

-"Oaaaa.....đẹp nha!!! Kiến trúc của nhà hàng kia rất đẹp nha!!! Ấyyy...Cả toà nhà kia thật là đẹp a!!!"

-"Té đấy, ngồi xuống đây rồi xem!!! Em thích đi đâu anh dẫn đi hen!!"

-"Điii...điiii...!!"

Trong khi cậu đang mải mê ngắm cảnh thì hắn đã dụ dỗ cậu ngồi vào trong lòng hắn và để cho hắn thoả mái sờ soạn người cậu.

-"Thả ra....thả ra....nhột nhột quá.....hahahaha!!!"

-"Cương rồi nè, bé cưng??"

-"Không biết gì nha!!! Bị gài a!!!!"

-"Gài sao??? Em nghĩ là bị gài sao??"

-"Thả ra....không ngồi chung nữa!!!"

-"Để xem em thích bị gài hay không nhé!!"

Hắn thôi chọc ghẹo cậu mặt nghiêm túc lại ra lệnh cho tài xế đến địa điểm hắn chỉ định.

-"A Phương đưa tôi đến biệt thự The Sea!!"

-"Dạ vâng, anh Đan!!"

Tài xế răm rắp nghe theo đánh lái rồi lái thật nhanh đi hướng về phía biển tầm chừng 25-30p dồng hồ là thấy một căn biệt thự màu xanh ngọc bích mát dịu hiện ra trước mắt.

-"Xuống thôi!!"

-"Đây là đâu a!! Có đi nhầm địa chỉ không vậy??"
-"Không nhầm!! Ngoan, vào đi!!"

Hắn bước xuống rồi mở cửa cho cậu bước xuống thì đã thấy một dàn người hầu xếp hài bên cung kính chào.

-"CHÀO MỪNG THIẾU GIA VÀ BẠN ĐÃ TRỞ LẠI!!"

-"Ừnm, vào việc đi!! Tối nay cho mọi người nghỉ sớm !!"

-"CẢM ƠN THIẾU GIA!!"

Mọi người tất bật đi làm việc của mình để chuẩn bị cho hắn và cậu một bữa khuya lót dạ khi đi chơi về. Còn hắn thì vẫy một người hầu đến hỏi.

-"Con Trâu đâu, nó vẫn như mọi ngày chứ??"

-"Dạ thưa thiếu gia, cậu Trâu vẫn rất tốt vẫn nghịch phá rất nhiều ạ!!"

-"Ừm, nó ổn là tốt!! Cố gắng chăm sóc nó ta thưởng!!"

-"Cảm ơn thiếu gia!! Tôi xin phép đi làm việc ạ!!"

-"Ừm!!"

Hắn ậm ừ cho qua chuyến rồi cho người hầu kia đi. Sau đó là hắn kéo cậu lên phòng của hắn trò chuyện.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ