64.

91 2 0
                                    

1 tiếng 30p sau thì cả bốn cũng đã về lại Việt Nam. Vừa xuống máy bay đã có xe ra đưa cả bốn về căn cứ của hắn chứ không phải là về nhà ngay.

Hắn sai Thanh Tuấn đi mua hộp quà rồi kẹo cậu thích rồi đổ đầy vào trong rồi giấu bên dưới thì toàn là tờ 500k cuộn tròn lại thành một mớ cũng bị kẹo phủ lên và cùng với đó là chiếc điện thoại mạ vàng và đính kim cương cũng đặt vào trong. Hắn cầm hộp quà trên tay mà cứ vừa vui vừa lo đi tới đi lui làm cho Thanh Tuấn đã nháo nay còn nháo hơn dãy trên ghế đòi về nhà.

Hắn cũng đành vậy chứ nhớ quá rồi ai mà chịu nổi liền kêu Đức Thiện lái xe còn kéo cả Thanh Tuấn và Việt Hoàng cùng lên xe phóng thẳng về nhà.

Vừa bước xuống xe hai đàn em gác cổng đã muốn cúi chào mà hắn ngăn lại không cho nói rồi len lén bước vào trong như thằng ăn trộm làm cho Việt Hoàng phía sau cũng cười phun cả nước miếng ra ngoài. Hắn lẻn ra vườn thì thấy cậu và bé con đang ngồi trên xích đu đưa qua đưa lại hóng mát trông rất là dễ thương luôn.

Hắn lẻn bước ra đằng sau đặt hộp quà lên cái bàn kính gần đó rồi ô chầm lấy cậu. Cậu giật mình, mấy nay cậu cũng có luyện phản xạ bắn súng với SMO dạy cậu nên cậu nhanh chóng rút súng ra bắn một phát sượt qua má hắn làm máu chảy dài.

Cậu quay lại thì thấy hắn đang cười cười ôm mặt hoảng loạn bỏ bé con xuống đất rồi chạy tới bên hắn hỏi.

-"Anh...anh sao không....e...em không cố ý....e...em...em chỉ phòng vệ thôi!! Hic...máu kìa....em xin lỗi...em xin lỗi mà...."

-"Haha không sao!! Em học cũng nhanh á chứ, chưa gì đã nhắm gần trúng rồi đấy!! Luyện tập thêm tí nữa là nát sọ anh luôn rồi!!"

-"Anh...anh ăn nói cái gì vậy hả?? Mà về sao không nói có biết ngóng ông về lâu lắm chưa??"

-"Haha biết rồi, anh xin lỗi mà...vào nhà nhé!!"

Bé con cũng chạy tới chân hắn ôm chân hắn hỏi hắn.

-"Bố có sao không ạ....đau không ạ..."

-"Không sao bé con, con thấy không có vết xước nhẹ hà bố đây còn khoẻ ru nè thấy không??"

-"Dạaaa"

Hắn đang quỳ trò chuyện với bé con thì mọi người từ trong đã ào ra xem chuyện gì vì có nghe tiếng súng. Đầu tiên ra vẫn là Richie ra nhanh nhất để bảo vệ hai ba con, thấy hắn Richie đã đổ mồ hôi hột lắp bắp chào hắn.

-"E...em chào lão đại mới trở về ạ!!!"

-"Còn biết chào?? Tao nói sao, lo ở xung quanh bảo vệ bé con mà mày làm con mẹ gì đó hả??"

-"Dạ...dạ...e..em...em phụ bác gái nấu bánh ạ.....em xin lỗi lão đại..."

-"Làm không làm lo ăn với ăn, mập trương thây ra rồi làm gì cho đời?? SMO đâu?"

-"Dạ...anh hai...anh hai đang tập võ với bác trai ạ!!"

-"Hả, mày muốn giết ba hả mày??"

-"Dạ có đâu, anh hai em có học mấy môn võ lưu thông khí huyết với phòng thân cho người già nên bác trai muốn học ý ạ..."

-"À!!"

Đang trò chuyện thì ba mẹ cậu và cái đám còn lại cũng đã chạy ra và thấy hắn cùng mớ máu ngay má thì lo sốt vó chạy tới hỏi.
Hỏi một hồi thì cũng biết là không sao rồi ba mẹ cậu lại hỏi sao không thấy Việt Hoàng và cặp Tuấn Thiện đâu thì cả ba từ trong lùn cây nhảy ra làm mẹ cậu hú hồn.

[Binrik] Yêu rồi lại yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ