Hắn quỳ mới được có 10p thì mẹ cậu từ đâu chạy ra với cây roi thật to vừa quật hắn vừa nước mắt nước mũi dàn dụa chửi hắn.
Với hắn thì cái này là chuyện nhỏ hắn không kêu ca lấy một tiếng, ba đàn em của hắn đi theo hắn cũng muốn đứng ra cản lại nhưng đã bị ánh mắt của hắn ngăn cản.
Từng tiếng vụt roi là từng tiếng hít hà của cậu và mọi người nhưng mà hắn vẫn cứ là bình thường. Mẹ cậu vụt roi đến nỗi rách cả áo hắn lộ ra tấm lưng đầy hình xăm và sẹo của hắn thì mẹ cậu run run rồi ngồi xuống đất khóc nấc lên.
Cậu đi đến đỡ mẹ cậu vào trong nhà rồi chạy ra muốn đưa áo cho hắn nhưng bị hắn ngăn lại.
-"Em vào lo cho mẹ đi, anh không sao!!"
-"Ý của con là ba thay cái áo hộ con cái ba mẹ mà biết ba có mớ hình xăm chằn chịt kia là khỏi cưới nữa luôn à!!"
-"Cũng dễ, bắt cóc em là xong có cái gì đâu dù gì cũng đã biết hết rồi!! Haha...."
-"Haha cái đầu anh, thay đi rồi em còn vô lo cho mẹ nữa!!"
-"Haha rồi rồi thưa vợ!! Anh đây nào dám cãi mà....cho anh hôn một cái đi...dù gì anh cũng bị đánh dữ dội mà!!!"
-"Khỏi có nài nỉ anh đáng bị như vậy, thay đi không có hôn hít gì ở đây hết trơn á!!"
-"Đi mà, nếu không đến khuya anh trèo vào phòng em từ cửa sổ thì em chết với anh à!!"
-"Éc, cái đồ tà dâm này có thôi đi không!! Hôn một cái thôi nhá cấm không có trèo vô phòng của em nhá!!"
-"Khà khà anh hứa, mỗi ngày em hôn anh thì nguyên ngày đó anh không làm gì em hết, chịu không??"
-"Hứa phải giữ lời không là tui "bẻ" à!!"
-"Hahahahaha...hứa!! Nếu anh không giữ lời em làm cái gì với anh cũng được kể cả là giết!!"
-"Cái anh này nói gỡ không à!! Nè thay đi nè....chụt...chụt...thêm cái nữa đó nghen!! Hổng có phá tui á nghen!!"
-"Rồi rồi, anh cãi thì anh tự sát ngay lập tức!!"
-"Lại nói gỡ, em tát cho mấy phát à!!"
-"Hè hè vợ yêu đừng giận mà...anh yêu em nhiều như vậy mà em nỡ tát anh sao???"
-"Kệ ông, tui đi vô đây nhớ là thay đi đó!!"
Cậu bước vào trong nhà bỏ hắn ở ngoài hổng thèm nói chuyện với hắn nữa. Hắn vui vẻ vì chọc được cậu cười khà khà rất là khoái chí. Xong hắn xé luôn cái áo đã rách kia đi lộ ra thân thể vừa toàn hình xăm chi chít và sẹo cũng không kém cạnh là bao, hắn mặc áo vào rồi tiếp tục quỳ ở giữ sân như một bức tượng đồng uy phong.
Mấy cảnh từ lúc cậu đem áo ra cho đến cảnh hắn thay áo đều lọt vào tầm mắt của ba cậu. Ba cậu rất sốc không chịu nổi mà ngồi thụp xuống sàn nhà cúi đầu xuống đất có vẻ khá là kinh sợ.
Từ đâu có một bàn tay đặt lên vai ba cậu rồi cất tiếng nói ồm ồm rất quen thuộc.
-"Ủa ba, sao lại ngồi đây vào trong đi bọn con nấu ăn xong hết rồi nè!! Vào ăn vào ăn!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Yêu rồi lại yêu
Historia CortaHành trình từ xém yêu sang yêu là như nào thì đón đọc nhen:33